Home Tin Vắn Trống Cajon Cho Sinh Hoạt Và Thờ Phượng Trong Hội Thánh

Trống Cajon Cho Sinh Hoạt Và Thờ Phượng Trong Hội Thánh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sơ lược về trống Cajon: 

Trống cajon là một nhạc cụ gõ được các nô lệ gốc châu Phi sống tại châu Mỹ sáng tạo vào thế kỷ thứ 18. Khoảng nửa năm gần đây, chế trống cajon và biểu diễn đã trở thành trào lưu của rất nhiều sinh viên.
Trống có hình dạng một chiếc hộp chữ nhật với tỉ lệ dài và rộng khoảng 45 – 30 cm. Người biểu diễn ngồi lên trống như ngồi lên ghế, dùng tay vỗ vào bề mặt bằng gỗ thông tạo nên những tiết tấu nhanh, mộc mạc, ngẫu hứng. Có hai dạng trống cajon mà người làm trống có thể tự thiết kế. Đó là trống có dây đàn guitar bên trong chuyên chơi pop, rock và trống dây tem thiết kế dạng lưới chuyên dùng cho flamenco”.
Chiếc trống cajon gọn nhẹ được xách đi một cách dễ dàng cùng cây đàn guitar. Đặc biệt, cajon là nhạc cụ hỗ trợ cho guitar đắc lực. Các ban nhạc theo phong cách acoustic hiện nay cũng đang rất chuộng sử dụng cajon.
Trên thị trường hiện nay, có nhiều người chơi nhạc tự làm và phân phối trống qua mạng với giá từ 1,2 – 1,5 triệu đồng. Các loại trống nhập Thái Lan, Đức… chất lượng và mẫu mã tốt hơn nhưng thường có giá trên 200 USD. Với nhạc cụ đơn giản này, việc làm quen kỹ thuật chơi trống thông qua các trang mạng,điển hình như YouTube, cũng không khó.
Giới thiệu sản phẩm trống Cajon nhập Philippines:
Chúng tôi là nhóm con cái Chúa sinh hoạt trong các Hội thánh tại khu vực TP HCM. Chúng tôi cũng có nhu cầu cho việc tìm kiếm bộ trống có chi phí tiết kiệm cho nhóm nhỏ sinh viên nên đã liên hệ được nguồn hàng trống Cajon nhập trực tiếp từ Philiipines có mức giá tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm từ Thái Lan, Đức… Điểm đặc biệt trống Cajon nhập Philipines được thiết kế với hai mặt dùng cả hai loại dây guitar và dây tem phù hợp cho việc chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau. Trống cũng được thiết kế thêm một mặt vỗ thứ ba với âm sắc đặc trưng gần giống với tiếng Conga. 
XIn giới thiệu với Quý Hội thánh cùng Quý con cái Chúa khắp nơi có nhu cầu xin liên hệ. Chúng tôi không phải cửa hàng mua bán nhạc cụ nên Quý vị có nhu cầu xin đặt trước để chúng tôi liên hệ nhập hàng về. 

Mẫu Cajon Philippines có 3 mặt trống đều có thể chơi được với những âm sắc khác nhau
THAM KHẢO:
GIÁ: 85 USD (đã bao gồm chi phí ship về VN) 
Liên hệ: 
22/5 đường số 7, Linh Trung, THủ Đức 
Yahoo:  
ĐT: 0934482564 – 0919052717 
Bình Luận:

You may also like