Home Tin tức Huấn Luyện Chứng Đạo Và Thăm Viếng – Chăm Sóc Tại HT Tắc Vân, Cà Mau

Huấn Luyện Chứng Đạo Và Thăm Viếng – Chăm Sóc Tại HT Tắc Vân, Cà Mau

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khóa học được khai mạc lúc 8 giờ sáng ngày 18/08 với sự tham dự của khoảng 40 học viên là Quản nhiệm, Chấp sự, Nhân sự và tín hữu trong Hội Thánh Tắc Vân và những Hội Thánh lân cận trong tỉnh Cà Mau như Thuận Hòa, Tân Đức, U Minh, Thới Bình, Đầm Dơi.

Trong giờ Bồi linh khai mạc, MSNC Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, TBĐD tỉnh, cũng là Quản nhiệm Hội Thánh Tắc Vân đã dùng Lời Chúa trong Giăng 4: 31-38 để khích lệ khóa học với đề tài HÃY NHƯỚNG MẮT LÊN, qua đó khích lệ mỗi tôi con Chúa thực thi đại mạng lệnh của Chúa Giê-xu, dấn thân vào những đồng lúa chin vàng để gặt hái linh hồn cho Ngài.

MS._Qun_nhim_ang_ging_Bi_Linh

MSNC Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân giảng bồi linh cho các học viên tham dự khóa huấn luyện

Sau đó các học viên bắt đầu những giờ học về Những Bước Căn Bản Làm Quen với công tác cá nhân chứng đạo, Nghiên cứu bài làm chứng mẫu của Chấp sự Phi líp với hoạn quan Ethiobi trong Công vụ 8: 26-40 và Những nguyên tắc cần có của người ra đi Chăm sóc – thăm viếng. Đặc biệt các học viên cũng có thì giờ để  thực tập chứng đạo với những đối tượng thân hữu khác nhau. Qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm để có thể ra đi thực hành tốt công tác nầy.

Cc_hc_vin_chm_ch_trong_gi_hc_2

Các học viên chăm chú trong giờ học

T.Nguyn_Hu_Dng_ang_hun_luyn

TĐ. Nguyễn Hữu Dũng

Thc_tp_lm_chng

Thực tập làm chứng

Hc_vin__BTC_chp_hnh_lu_nim

Giáo viên và học viên khóa huấn luyện

Kết thúc khóa học, các học viên đã vui mừng tạ ơn Chúa vì cơ hội quý báu này và cũng đã cầu nguyện cam kết dành thì giờ để cộng tác với Hội thánh thực hiện Đại mạng lệnh mà Chúa Giê xu đã giao phó trước khi Ngài Thăng Thiên đó là “môn đệ hóa muôn dân”.

Xin quý đầy tớ Chúa, con cái Chúa khắp nơi hằng nhớ đến Hội Thánh Tắc Vân nói riêng và các Hội Thánh tại tỉnh Cà Mau nói chung và cầu thay cho.

Samuel Cà Mau

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like