Home Lời ChứngCầu Thay Xin Cầu Nguyện Cho Ca Phẫu Thuật Của Anh Lý A Thành

Xin Cầu Nguyện Cho Ca Phẫu Thuật Của Anh Lý A Thành

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau khi đăng tải bài viết Anh Lý A Thành – Đức Tin Từ Đôi Chân Bại Liệt, BBT Hoithanh.com đã nhận được nhiều phản hồi khích lệ và cầu nguyện cho anh Lý A Thành. Bên cạnh đó, BBT cũng nhận được thông tin từ ngày đăng tải bài viết đến nay, đã có nhiều cuộc điện thoại thăm hỏi, khích lệ anh Thành cũng như giúp đỡ về tài chính với mong muốn anh sẽ được chữa trị những vết lở loét. Tổng số tiền nhận được là 14 triệu đồng do tôi con Chúa ở nhiều nơi gửi đến.

Cậy ơn Chúa sáng ngày 18/8 vừa qua, thầy Trần Trung Kính (Quản nhiệm HTTL Suối Kiết), thầy Nguyễn Văn Hoàng (Quản nhiệm HTTL Sông Dinh), anh Cao Văn Hưng (Chấp sự HTTL Phúc Âm) đã cậy ơn Chúa đưa anh Lý A Thành đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP HCM để khám chữa bệnh và làm thủ tục nhập viện cho anh Thành.

Theo đó, thứ hai ngày 22/8 tới đây các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật ghép da vào phần mông dưới để điều trị các vết lở loét với hy vọng anh có thể ngồi trên xe lăn được. Đồng thời trong quá trình xét nghiệm, bác sĩ cho biết phát hiện sạn 10 mm trong bàng quan. Tuy nhiên do cơ quan tiểu tiện của anh Thành không hoạt động bình thường nên viên sạn nói trên sẽ không thể theo đường tiểu ra ngoài được, vì vậy bác sĩ dự định sẽ phẩu thuật gắp viên sạn ra.

Anh Lý A Thành đã bị bại liệt và nằm suốt 12 năm qua trên giường bệnh. Trong hoàn cảnh khốn cùng, tuyệt vọng anh đã gặp Chúa, tin nhận Ngài và được thỏa lòng trong sự ban cho của Chúa. Dầu tàn tật nhưng anh rất giàu nghị lực sống. Vì nằm một chỗ nên lớp da phần dưới của anh bị lở loét khiến anh không thể ngồi xe lăn được nhưng anh vẫn tự lo cho sinh hoạt của mình hằng ngày.

Xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến cầu nguyện và dâng hiến giúp đỡ cho anh Thành để ca phẫu thuật được thành công. Xin Chúa thương xót để sau khi xuất viện anh có thể ngồi xe lăn được và làm chứng về những ơn phước Chúa ban.

BBT

 

Bình Luận:

You may also like