Home Tin tức Lễ Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tại Tp. Hồ Chí Minh – Năm 2011

Lễ Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tại Tp. Hồ Chí Minh – Năm 2011

by Ban Biên Tập
30 đọc

 Khóa học năm nay có 410 khóa sinh ghi danh tham dự và có 381 khóa sinh đã hoàn thành khóa học. Hội Thánh Sài Gòn là Hội Thánh có khóa sinh học đông nhất  là với 46 người. Kết thúc khóa học có 161 khóa sinh đạt loại giỏi, 207 khóa sinh xếp loại khá và 13 khóa sinh xếp loại trung bình. Thủ khoa của khóa học là khóa sinh Phan Thị Ngọc An (sinh năm 1990) đến từ HTTL Nguyễn Tri Phương.

Sau phần ngợi khen, thờ phượng Chúa, Mục sư Hội trưởng ban phát sứ điệp trên nền tảng Kinh Thánh trong Đa-ni-ên 6:4. Đây cũng là câu gốc của khóa học với chủ đề: Sống Công Chính. Diễn giả đã dẫn chứng rất nhiều tấm gương được Đức Chúa Trời kể là công chính trong Thánh Kinh như Nô-ê, Gióp, Sa-mu-ên, Đa-vít… Qua đó Mục sư Hội trưởng đã khích lệ tất cả khóa sinh cũng như toàn thể quý tôi con Chúa có mặt trong chương trình: “Hãy cố gắng sống công chính trước mặt Đức Chúa Trời. Mặc dù đây là việc không dễ dàng, nhưng hãy cầu nguyện và luôn luôn cậy sức Chúa để trở nên những Cơ Đốc nhân công chính trong nhà Chúa…”.

MS Hội trưởng Thái Phước Trường chia sẻ lời Chúa

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức khóa học đã trao phần thưởng cho 20 khóa sinh có điểm thi cao nhất, và 30 khóa sinh nhận Chứng chỉ tốt nghiệp Thánh Kinh Căn Bản sau 4 năm học. Các khóa sinh còn lại sẽ được trao chứng chỉ tại Hội Thánh địa phương.

Trao phần thưởng cho 20 khóa sinh đạt kết quả học tập cao nhất

Trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 30 học viên đã hoàn thành xong chương trình Thánh Kinh Căn Bản 4 năm

Ngày Chúa nhật tuần thứ 2 tháng 8 hằng năm, TLH chọn là Ngày Kinh Thánh để nhắc nhở về tinh thần học hỏi Lời Chúa. Buổi Lễ Bế giảng khóa Thánh Kinh Căn Bản khu vực TP. Hồ Chí Minh trùng với ngày nầy lại càng trở nên ý nghĩa hơn. Không chỉ những khóa sinh mà tất cả mọi người tham dự đều được khích lệ và nhắc nhở tinh thần học tập, suy gẫm và áp dụng lời Chúa và đời sống hằng ngày.

Trần Quỳnh (Theo HTTLVN.ORG)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like