Home Tin tức Diễn Đàn Vuonthieunien.com Hướng Về Miền Trung Việt Nam

Diễn Đàn Vuonthieunien.com Hướng Về Miền Trung Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


Sau khi kêu gọi những tín hữu tại TP HCM quyên góp quần áo, dụng cụ học tập và đồ chơi trẻ em… , 12 bạn trẻ đã thực hiện chuyến đi từ sáng sớm ngày 2/8. Điểm dừng chân của đoàn lần lượt là Hội Thánh người H’rê thuộc tỉnh Quảng Ngãi, Hội Thánh Quế Lộc và Quế Sơn thuộc miền núi của tỉnh Quảng Nam; tổ chức chương trình gặp gỡ giao lưu tại công viên 29/3 TP Đà Nẵng và điểm dừng cuối cùng là tại TP Tuy Hòa tỉnh Phú Yên.

Đặc biệt ngày 7/8, tại HT Tuy Hòa, đoàn tổ chức buổi ngợi khen thờ phượng đầy phước hạnh cùng các bạn thanh thiếu niên HT nhà. Sau đó là cuộc thi Bible game – một trò chơi mới rất thú vị và bổ ích vào buổi chiều cùng ngày.

Mỗi thành viên trong đoàn đều kinh nghiệm phước hạnh trong sự dẫn dắt và đạo diễn tuyệt vời của Chúa. Tiếp xúc với con cái Chúa tại từng Hội thánh ở mỗi nơi đi qua, các bạn trẻ nhận ra nhiều điều, hiểu và biết được công việc vĩ đại mà tay Chúa đã làm trên mãnh đất miền Trung cằn cọc, khô hạn này.

DSC09430

Đoàn ghé thăm HT Mộ Đức (Quảng Ngãi)

DSC09519

DSC09528

Trao quà và Sách Hy Vọng cho thiếu nhi người H’Re

DSC09707

Các bạn trẻ với thùng quà từ thiện

DSC09560

Những món quà đầy yêu thương được gởi đến các Cụ cao tuổi

DSC09880

Tại HT quế Lộc

DSC09904

Ghé thăm bà cụ Hà Thị Truyền (86 tuổi) hội thánh Quế Lộc, Quảng Nam

Xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến và cầu nguyện cho diễn đàn vuonthieunien.com để webside mỗi ngày phát triển và là nơi giao lưu, kết nối của nhiều bạn trẻ Cơ đốc, đồng thời cũng là một sân chơi thánh sạch, đẹp lòng Chúa mà giới trẻ tìm đến giữa những cám dỗ lớn trong xã hội hiện nay.

Ngọc Vui

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like