Home Tin tức Kỷ Niệm 4 Năm Thành Lập Ban Trung Niên HTTL Giồng Riềng

Kỷ Niệm 4 Năm Thành Lập Ban Trung Niên HTTL Giồng Riềng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Giồng Riềng, HTTL Chi Hội Giồng Riềng có diện tích đất đai rộng lớn nhất tỉnh Kiên Giang và vùng Miền Tây Nam Bộ. Con cái Chúa tại đây hầu hết ở xa nhà thờ nên chỉ nhóm lại vào ngày Chúa Nhật mà thôi. Năm 2007 sau  nhiều biến cố MS Trần Văn Ba đến kiêm nhiệm và cũng từ đây Ban Trung Niên (BTN) của HT mới được thành lập.

Theo đó Chương trình mừng sinh nhật lần thứ tư được lồng ghép thêm chuyến dã ngoại và tham quan thắng cảnh Hà Tiên. Chuyến đi khởi hành lúc 2h30p ngày 1/8 có gần 50 con cái chúa trong và ngoài HT tham gia. Đặc biệt trong chuyến đi còn có những lão niên trên 80 tuổi như cụ Nguyễn Thị Búp đã tâm sự “Mặc dù sức khỏe của tôi kém lắm nhưng còn sống chừng nào tôi sẽ hết lòng hầu việc Chúa chừng nấy, được phục vụ Chúa là tôi vui mừng lắm”.

Cả đoàn được nghe sứ điệp bởi MSQN với chủ đề “Đấng Christ Hình Thành Trong Đời Sống Chúng Ta” trên nền tảng Kinh Thánh Galati 4:12. Lời Chúa đem đến sự an ủi và khích lệ nhiều cho con cái Chúa. Bà Lê Kim Dân xúc động cầu nguyện tạ ơn Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

Những bài hát tôn vinh cất lên làm cho du khách rất ngạc nhiên.Tiếp sau buổi thờ phượng Chúa là buổi dã ngoại thật vui vẻ trong ơn lành của Chúa.

Hành trình kết thúc trong sự tể trị của Chúa Ba Ngôi, các thân hữu thấy được tình yêu của Chúa tràn đầy trên BTN. Xin tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho HT Giồng Riềng vững tiến trong sự bảo hộ của Đức Chúa Trời.

01

05

02

0304

06

Quang Tùng

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like