Home Tin tức Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Sóc Trăng

Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sáng ngày 30 tháng 7 năm 2011, Chương trình Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản tỉnh Sóc Trăng được tổ chức trọng thể tại Hội thánh Tin Lành Chi hội An Lạc Tây một cách trọng thể và vinh hiển danh Chúa.

Quang_c_nh_bu_i_l_

Quang cảnh buổi  lễ

Th_y_L_Cao_S_n_d_n_Ch__ng_trnh

Thầy Lê Cao Sơn dẫn chương trình với những bài hát của khoá sinh nói lên lòng ước mong nhận được sự thăm viếng của Chúa Thánh Linh, hứa nguyện là tuổi thanh niên sẽ hết lòng phục vụ Chúa.

MS_Nguy_n_V_n_Ng_c_gi_ng_KT

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc (UVMV-TLH) dùng lời Chúa trong Mathiơ 9:35-38 với đề tài: TIẾNG GỌI CON GẶT  kêu gọi tất cả khoá sinh và con cái Chúa dấn thân vào chức vụ rao truyền phúc âm để cứu đồng bào. Mùa gặt thì trúng con gặt thì ít. Ai nấy được cảm động và khích lệ qua lời Chúa.

MSNC_H__Nguyn_Kha_TB_tuyn_b__b__gi_ngMSNC Hồ Nguyên Kha Trưởng ban kêu gọi tất cả con dân Chúa và đặc biệt các khoá sinh dâng mình để hầu việc Chúa.


Sau bài hát Nguyện đưa dắt bao người đến Ngài có 5 khoá sinh tiến lên dâng mình cho Chúa.

MS_Ph_m_Thanh_BnhMS Phạm Thanh Bình cầu nguyện đặc biệt cho các em dâng mình cho Chúa.

Kho_sinh_tn_vinh_Cha

Bài hát HẰNG CHIẾU do các khoá sinh tôn vinh Chúa như hứa nguyện với Chúa mỗi em như ngọn đuốc cho nhà Chúa

để chiếu sáng danh Chúa cho nhân loại.

5_kho_sinh_t_t_nghi_p

Các khoá sinh thật sự được Chúa thăm viếng tất cả cảm thấy như luyến tiếc vì mình không được tiếp tục học lời Chúa nữa. Mặc dù chương trình đã kết thúc nhưng không khí trong nhà thờ vẫn ngập tràn sự vui tươi như không ai muốn chia tay nhau để ra về.

Xin tôi con Chúa nhớ đến và cầu nguyện để các học viên thật sự được Chúa thăm viếng, chiếm hữu đời sống và trở nên công cụ có ích cho Nhà Chúa. 


Trần Giám

Bài vở cộng tác và góp ý xin gở về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like