Home Tin tức Những Người Đi Tìm Âm Thanh Cho Chúa

Những Người Đi Tìm Âm Thanh Cho Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đây là hoài bảo của Kỹ sư Phương Thành. Ông là kỹ sư Hàng Không và đã phục vụ trong nghành Hàng Không ( Enginerring Quantas Defence) trên 25 năm. Năm 2000 khi dự chương trình Ngợi Khen Thờ Phượng tại HT Hillsong, ông đã bị cuốn hút bởi nền Âm Nhạc Thờ Phượng quá tuyệt vời tại đây. Vì vậy, ông đã ghi danh theo học nghành Audio Engineering ở SAE College. Vẫn chưa thỏa lòng với cách dạy Mix Sound cho Âm Thanh ngòai đời, ông tìm kiếm lãnh vực Mix Sound cho Âm Thanh  trong Hội Thánh. Ông tìm đến trường dạy về LIVE SOUND do nhóm Chuyên Gia Âm Thanh của HT Hillsong và Chritian City Church. Tại đây ông khám phá được sự khác biệt lớn giữa âm thanh ngoài đời và Âm Thanh Thờ Phượng Ca Ngợi Chúa trong Hội Thánh .

Đây là lý do ông ôm ấp ngày về quê hương chia sẻ lại cho Cơ Đốc Nhân tại VN có tâm tình phục vụ Chúa qua lĩnh vực này.

Ông đã từng cài đặt và điều chỉnh âm thanh cho những HT ở Sydney, Brisbane, Hoa kỳ …tại những ngôi giáo đường lớn.

Có 39 học viên đã đăng ký theo học tại Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng, trong đó có các chuyên viên âm thanh hàng đầu của thành phố như Công ty Du Dương , Công ty Các Danh Xưng, các nhân sự đến từ HT Đà Lạt, Pleiku, Gia Lai, Biên Hòa… cùng các HT ở thành phố như Gò Vấp, Gia Định, Phú Thọ Hòa, Thông Tây Hội, Tân Thuận, HT Phúc Âm Trọn Vẹn, HT Lời Ân Sủng, HT Bánh Hằng Sống, Phong trào CCC, Ban Nhạc Revival cùng với HT Truyền Giáo Phục Hưng.

P1100426

P1100441

Kỹ sư Phương  Thành và các học viên trong giờ thực hành

Khóa học đã diễn ra cách đầy phước Hạnh của Chúa vì lời chia sẻ đến từ tấm lòng cưu mang đã được Chúa xức dầu. Ngoài ra còn có hai ngày thực hành tại 2 HT lớn trong TP là Gò Vấp và Gia Định.

Cuối khóa học tất cả học viên đều cảm động khi bà mục sư Võ Xuân Loan dùng Lời Chúa nhắn nhủ trong giờ bế mạc và gọi các học viên trong lớp Âm Thanh bằng cụm từ “Những người đi tìm Âm Thanh cho Chúa”

P1100466

MS Võ Xuân Loan chia sẻ lời Chúa với các học viên buổi bế mạc

Kỹ sư Phương Thành cảm động đến nghẹn lời khi chuyển giao tâm tình của mình lại cho anh em VN. Cuối khóa tất cả học viên học đủ giờ Lý Thuyết và giờ Thực Tập đều có giấy Chứng Nhận của Lớp Cơ Bản Âm Thanh. Đây cũng là cơ hội quí báu để nhiều người nhận ra nét đặc biệt của Âm Thanh Cơ Đốc.

P1100479

Kỹ sư Phương Thành và MS Phương Văn Tân phát chứng chỉ cho các học viên

P1100496

Chụp hình lưu niệm với các học viên nhận chứng chỉ


Long River

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like