Home Tin tức Phước Hạnh Kỳ Trại Thanh Niên Lời Sự Sống

Phước Hạnh Kỳ Trại Thanh Niên Lời Sự Sống

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sáng ngày 23/7, chương trình Bế Mạc đã diễn ra trong niềm vui cùng sự luyến tiếc của mọi người. Sau giờ tĩnh nguyện tiết mục bất ngờ luôn luôn tạo ấn tượng cho các Mục sư. Dù đã qua hai buổi sáng bất ngờ với tiết mục “tạo mẫu tóc” và “tập nhảy hip-hop”, sáng nay các Mục sư được làm quen với ngôn ngữ tuổi tEEn rất phong phú.

Tiểu phẩm “Chọn người yêu” đánh động thanh niên vấn đề trăm năm. Với tiêu chí “Ta và cả nhà ta sẽ phục vụ Đức Giê-hô-va”, vấn đề chọn bạn đời lại càng trở nên vô cùng hệ trọng. Các trại sinh sau đó có thời gian viết “thư tình” cho người ấy trong tương lai. Chắc chắn Chúa chúc phước cho tấm lòng ao ước một người vợ hoặc chồng có đồng tâm tình xây dựng nhà Ngài.

Mục sư Phạm Tuấn Nhượng cũng có thời gian tâm tình những điều tâm huyết nhất với thanh niên. Điều phước hạnh nhất trong cuộc đời là được nhận biết Chúa và hầu việc Ngài. Hãy biết đặt Chúa là số một trong đời sống mình, đầu phục Ngài, và ấp ủ những mơ ước, khải tượng chính Chúa đã đặt trong lòng bạn.

Rất nhiều ý tưởng hành động được đưa ra sau sứ điệp để thanh niên góp phần xây dựng Hội thánh ngay trong những ngày sắp tới.

“Trại đã kết thúc nhưng em rất vui, trại thật sự được Chúa ban phước. Các tiết mục làm em rất cảm động”. (bạn Mỹ Ngọc, nhóm Hưng Yên).

Trại hè 2011 kết thúc sau sự cầu nguyện đặt tay của các Mục sư trên các trại sinh. Rất nhiều thanh niên kết ước xây dựng nhà Chúa với hết tấm lòng và sức lực.


thanh_nien_lss

Theo Loisusong.net

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like