Home Tin tức Phước Hạnh Kỳ Trại “Gánh Lúa Về” HT Báp Tít Liên Hiệp Dầu Giây

Phước Hạnh Kỳ Trại “Gánh Lúa Về” HT Báp Tít Liên Hiệp Dầu Giây

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đây là chương trình trại truyền thống lần thứ 4 của HT Báp Tít Liên Hiệp Dầu Giây với mục tiêu bồi linh và thông công để khích lệ tinh thần phục sự Chúa của tôi con Ngài. Sau khi thờ phượng tại HT Dầu Giây, 200 Trại sinh lên đường tới Hòn Rôm chiều ngày 17/7.

Kỳ trại gồm các các chương trình tổ chức cắm trại, giảng bồi linh, những trò chơi sôi động, các cuộc thi nấu ăn, thi đá bóng nam và nữ…mang đậm tinh thần Cơ Đốc khiến cho Ban quản lý và nhân viên khu du lịch rất ấn tượng.

Đặc biệt vào buổi tối, sau chương trình thờ phượng mạnh mẽ, nóng cháy là các tiết mục sinh động của phần lửa trại đã cuốn hút mọi người hòa theo và tham gia đến tận 0 giờ.

Sáng ngày 19/7, các Trại sinh được gắn kết với nhau trong trò chơi lớn. Sau đó bà Truyền giáo Phạm Thị Hồng Nhân đã chia sẻ sứ điệp cách đầy ơn khiến nhiều trại sinh đã hứa nguyện và kết ước hầu việc Chúa.

Với mục tiêu “gánh lúa về”, kỳ trại đã đem lại những ảnh hưởng sâu sắc trong lòng của các bạn trẻ để ai nấy được gắn bó với nhau trong Đấng Christ và cùng hướng ra cánh đồng Việt Nam với tinh thần ra đi và kết quả cho Chúa.

DSC07315

DSC07344

DSC07347

DSC07356

DSC07370

DSC07372

DSC07389

DSC07390

Thạch Thảo

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like