Home Tin tức Nhớ Lắm Trà Vinh

Nhớ Lắm Trà Vinh

by Ban Biên Tập
30 đọc


Xuất phát từ quận Bình Tân – TP.HCM lúc trời còn mờ mờ sang, tôi có vinh dự được làm tài xế đưa vợ chồng Mục sư Lê Tự Quyền cùng đoàn truyền giáo (7 người) thực hiện chuyến hành trình hướng về Trà Vinh.. Lái xe lên đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, vượt qua cầu Mỹ Thuận về Vĩnh Long, đi thêm 65 km nữa là đến Trà Vinh vào khoảng 10 giờ 30 cùng ngày. Chúng tôi đến với gia đình đầu tiên tại đây.

Chị Phương, nguyên là một Phật tử sùng kính với pháp danh Diệu Hải lớn lên ở Trà Vinh. Sau khi sang Oregon được 4 năm, chị trở thành tín hữu và sinh hoạt chung trong HT Living God Baptist Church, Portland, OR với Mục sư Quyền. Chị ấy từ OR về Trà Vinh thăm gia đình và làm chứng cho các bạn hữu tại đây. Đã có trên 50 người tin nhận Chúa Jesus qua sự làm chứng của chị ở khu vực này. Như vậy khi chúng tôi đến nơi đây thì chị Phương đã cày xới, gieo mầm hạt giống Phúc Âm trước đó. Qua sự hướng dẫn của chị chúng tôi đã tiếp xúc một số gia đình ở Trà Vinh và thị trấn Vĩnh Kim cách đó 15 km. Những người mà chúng tôi tiếp xúc đã mở lòng ra cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Một số người kinh nghiệm sự cầu nguyện chữa lành từ chức vụ của mục sư Quyền.

Chia tay với vợ chồng anh Vũ – chị Đẹp ở Bến Phà Cổ Chiên lúc 7 giờ tối, anh Vũ cũng đã cầu nguyện tin nhận Chúa. Anh David trở về Việt Nam từ California, một thành viên trong chuyến đi tổng kết con số người tin Chúa trong ngày hôm ấy là 20 người.

Xuống chuyến phà đêm, tạm chia tay vùng sông nước mênh mông và những ngôi chùa cổ kính ở miền Tây, chúng tôi lái xe về thành phố dưới những cơn mưa chiều muộn màng. 23 giờ 30 chúng tôi về đến Quận Bình Tân. Chuyến đi tuy vất vả nhưng mọi người ai cũng vui vẻ, phấn khởi với những điều tốt đẹp Chúa đã làm.

CIMG4255

Hướng dẫn một thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

CIMG4247

Cầu nguyện cho người bệnh

CIMG4264

Cầu nguyện cho người bại

CIMG4239

Chụp hình lưu niệm với một gia đình ở Trà Vinh


Mùa gặt thì trúng, song con gặt thì ít. Vậy, hãy xin Chủ mùa gặt sai con gặt đến trong mùa của mình” (Lu-ca 10:2).

MS Phạm Hơn.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like