Home Tin tức Triển Lãm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam Tại Nhà Thờ Tin Lành Tân An – Long An

Triển Lãm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Việt Nam Tại Nhà Thờ Tin Lành Tân An – Long An

by Ban Biên Tập
30 đọc


Do nhu cầu của rất nhiều tôi con Chúa không có điều kiện đi Đà Nẵng dự lễ và xem triển lãm, nên Hội Thánh Tân An đã nhờ Ban Triển lãm của Tổng Liên hội giúp đỡ tư liệu và hiện vật để Hội Thánh tái hiện một phần các gian hàng triển lãm chính, gồm có các chủ đề lịch sử Hội Thánh, xứ thánh, lịch sử hoạt động của các Uỷ Ban Thanh Thiếu niên, Kiến thiết, Cơ đốc Giáo dục, Y tế Xã hội, Thánh Kinh Hội; đồng thời bổ sung thêm phần triển lãm lịch sử Hội Thánh tỉnh Long An và các hoạt động của Hội Thánh Tân An. Ngoài ra, còn có quầy bán sách phát hành đặc biệt nhân dịp 100 năm và quầy bán áo thun lưu niệm.

Mục đích chính của đợt triển lãm này là để giáo dục truyền thống Hội Thánh qua hình ảnh và sự kiện, giáo dục lòng biết ơn tiền nhân đã tận tuỵ, hy sinh để gây dựng và phát triển Hội Thánh trong suốt 100 năm, qua đó, có quyết định tiếp bước tiền nhân sống cho Chúa mạnh mẽ hơn, hữu ích hơn.

Chương trình triển lãm sẽ kéo dài đến hết năm 2011. Trong thời gian này, Hội Thánh sẽ có những sinh hoạt chuyên đề cho từng ban ngành về lịch sử Hội Thánh như chiếu phim, nghe thuyết minh triển lãm cách chi tiết hơn, thuyết trình sách, thảo luận về suy nghĩ và hướng đi trong tương lai sau khi xem triển lãm…

Trong ngày khai mạc, rất nhiều con cái Chúa tham quan, nghe thuyết minh và bày tỏ sự xúc động qua những hình ảnh của các tôi tớ Chúa cũng như những hoạt động của các Uỷ ban mà lâu nay họ ít nghe được thông tin.

Trong những ngày sắp tới, triển lãm sẽ tiếp tục bổ sung thêm hình ảnh hoạt động của các Uỷ ban khác cũng như Hội Thánh tại miền Bắc, và giới thiệu hình ảnh trong Đại lễ 100 Năm Tin Lành truyền đến Việt Nam tổ chức tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công tác triễn lãm

Đông đảo tôi con Chúa đã ở lại sau giờ thờ pượng để tham quan các gian triễn lãm

Phước Năm (theo HTTLVN.ORG)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like