Home Tin tức Nhu Cầu Xây Dựng Nhà Chúa Tại Huyện Nông Sơn, Tỉnh Quảng Nam

Nhu Cầu Xây Dựng Nhà Chúa Tại Huyện Nông Sơn, Tỉnh Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


Kể từ khi được thành lập, Chi hội Phước Bình đã góp phần lan tỏa Phúc Âm trên mảnh đất vùng rừng núi tỉnh Quảng Nam và nuôi dưỡng nhiều thế hệ người hầu việc Chúa. Trải qua những năm tháng chiến tranh cơ sở nhà Chúa đã bị hư hại hoàn toàn. Sau năm 1975 lại bị nhà nước trưng dụng nên tôi con Chúa phải nhóm lại tại nhà của một anh chị em tín hữu. Dầu ở trong những hoàn cảnh khó khăn nhưng dân sự Chúa vẫn trung tín trong sự thờ phượng và gây dựng đức tin. Mãi đến năm 2006 Nhà nước mới chính thức công nhận Hội Thánh tại nơi đây. Tạ ơn Chúa đến cuối năm 2010, UBND tỉnh Quảng Nam đã cấp chứng quyền sử dụng đất và giấy phép xây dựng nhà thờ cho HTTL Chi hội Phước Bình.

Tuy nhiên, con cái Chúa tại nơi đây hầu như quanh năm suốt tháng gắn bó với ruộng động, số tiền xây dựng nhà thờ 1,9 tỉ đồng quả thật quá lớn đối với họ. Dầu vậy cậy ơn Chúa, mọi người đã hiệp lòng dâng hiến, bỏ tiết kiệm, kêu gọi tài chính… và đến nay Chúa cho đã có được 500 triệu đồng.

 MSNC Nguyễn Đan Chiêu, Quản Nhiệm HT và con cái Chúa tại nơi đây tiếp tục kêu cầu sự tiếp trợ của Chúa thông qua sự cầu nguyện và góp phần dâng hiến của tôi con Chúa khắp nơi cho việc xây dựng nhà thờ Tin Lành Phước Bình, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam.  Nguyện Chúa ban ơn cách dư dật và cảm động nhiều tấm lòng cưu mang cho công việc nhà Chúa để trên miền rừng núi này, một ngôi nhà thờ khang trang sẽ mọc lên, là nơi nhóm họp của dân sự Chúa và truyền giảng Tin Lành cho đồng bào.

IMG_0113

Khu đất được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép xây dựng nhà thờ Tin Lành Phước Bình (Ảnh: MSNC Nguyễn Đan Chiêu)

SANY0465

Một buổi nhóm lại trên cơ sở tạm của HT Phước Bình (Ảnh: MSNC Nguyễn Đan Chiêu)

IMG_2509

Buổi nhóm Giáng Sinh của tôi con Chúa tại Phước Bình trong ngôi nhà mượn tạm của một tín hữu (Ảnh: MSNC Nguyễn Đan Chiêu)

nhatho

Mô hình nhà thờ Phước Bình trong tương lai (Ảnh: MSNC Nguyễn Đan Chiêu)

thu

Mọi sự dâng hiến xin gởi về:

1/ Ban Trị Sự Tổng Liên Hội. Số 155 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

2/ Trực tiếp về Hội Thánh Tin Lành Phước Bình

Số tài khoản: 4206201000554 (VNĐ) hoặc 4206201000560 (USD)

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Quảng nam (Chi nhánh huyện Quế Sơn)


Lê Phan

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like