Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Showroom Âm Nhạc Levi Music

Showroom Âm Nhạc Levi Music

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Âm nhạc của một nền văn hóa bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố của văn hóa đó, bao gồm các tổ chức xã hội và kinh tế và kinh nghiệm, khí hậu, và tiếp cận với công nghệ. Những cảm xúc và ý tưởng âm nhạc không phải thể hiện qua những tình huống mà là qua cách chơi nhạc, lắng nghe và thái độ thưởng thức âm nhạc cùng với tất cả các nhà soạn nhạc khác nhau giữa các vùng và các thời kỳ.Ngày nay, công cụ âm nhạc dần trở thành chủ đạo trong giới trẻ tại Việt Nam.

Cùng với xu thế phát triển ngành âm nhạc Việt Nam để có thể sánh vai cùng thế giới. Xu thế mới của thời đại sẽ dẫn đến bước phát triển tất yếu của nền âm nhạc. LEVI MUSIC đã ra đời. Với sự mở rộng về thể loại hiện tại, các hình thức, và thậm chí cả chức năng của âm nhạc. Âm nhạc của bạn ở khắp mọi nơi. Hãy nắm bắt cơ hội tiếp cận âm nhạc, làm mới mỗi ngày với những giai điệu xanh. Với âm nhạc, bạn có thể làm dịu căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bước vào lĩnh vực âm nhạc chuyên nghiệp, tăng giá trị cuộc sống và mối quan hệ bạn bè. Cùng thăng tiến trên con đường thành công. Hài lòng với môi trường đào tạo chuyên nghiệp.LEVI MUSIC – nơi hội tụ những ước mơ và ẩn chứa nhiều hứa hẹn trong lĩnh vực âm nhạc.

 

 

 

NHẠC CỤ MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG GÌ

1. Chơi nhạc giúp cho bạn thông minh hơn
Rất nhiều nghiên cứu cho thấy hiệu quả của âm nhạc đối với bộ não của con người. Các nhà khoa học cho biết, trẻ em có năng khiếu âm nhạc hoặc biết chơi một dụng cụ âm nhạc thì sẽ học giỏi hơn những em khác. Một nghiên cứu hiện nay cho thấy, bộc lộ năng khiếu âm nhạc có thể có lợi cho tuổi tập đọc, chỉ số IQ và sự phát triển các bộ phận của não ở trẻ nhỏ. Vì thế, nếu con bạn không theo học một trường dậy nhạc thì bạn cũng nên cho con theo học môn học bổ ích này. Người lớn cũng có thể có lợi ích từ việc học chơi nhạc vì nó giúp cho trí tuệ lanh lợi và hoạt bát, dẫn đến giúp cho họ tăng cường trí nhớ.

2. Chơi nhạc làm giảm stress

Tất cả chúng ta đều có thể bị stress và chúng ta phải nghỉ ngơi để tránh stress. Bạn có nhận thấy rằng khi bạn nghe một bản nhạc nhẹ nhàng và êm dịu bạn sẽ thấy thư giãn hơn không? Chơi nhạc có thể làm được điều đó và còn hơn thế nữa, đặc biệt là nếu bạn là một người biết chơi nhạc thì âm nhạc là một trong những niềm vui của cuộc sống. Nó giúp trí óc nhẹ nhàng.

3. Chơi nhạc là giải trí

Chắc chắn chơi nhạc có thể là việc khó, nhưng một điều khẳng định rằng chơi nhạc là giải trí. Một lần bạn chơi giỏi một dụng cụ nhạc, bạn sẽ có cơ hội chia sẻ với gia đình và bạn bè mình một kỹ năng mới đã được học. Ai cũng biết rằng bạn cũng có thể coi đó là một nghề trong tương lai. Chơi nhạc mở ra rất nhiều triển vọng chắc chắn sẽ làm phong phú cuộc sống của bạn.

Tên công ty: showroom LEVI MUSIC

Ngành nghề: Âm nhạc

29/64 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  Tel: (+84) 6653 5543

Mobile: 0909988203 – 0933056680

Emai: music_unity@levimusic.com.vn
Website: www.levimusic.com.vn
Giới thiệu về công ty: Chuyên cung cấp các loại nhạc cụ, âm thanh cao cấp. Trung tâm đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp (piano, organ, guitar, trống, bass, violon, thanh nhạc,…)
Tên giám đốc – người chủ – người chịu trách nhiệm: Duy Linh
Khi cần thêm thông tin liên hệ trực tiếp với Duy Linh – cell-phone: 0909 988 203

Bình Luận:

You may also like