Home Tin tức Ban Y Tế – Xã Hội Cần Thơ Khám Bệnh Miễn Phí Tại Xã Giai Xuân – Huyện Phong Điền

Ban Y Tế – Xã Hội Cần Thơ Khám Bệnh Miễn Phí Tại Xã Giai Xuân – Huyện Phong Điền

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đoàn Khám chữa bệnh và phát thuốc gồm 34 người trong đó có: 4 Bác sĩ, 3 Dược sĩ, 4 nhân sự điều dưỡng  cùng ủy viên Y tế – Xã hội 6 HT thuộc TP Cần thơ tham gia do MSNC  Phạm Duy Thọ thơ làm trưởng đoàn. Chúa đã cảm động một ân nhân dâng 25.000.000 VNĐ (Hai mươi lăm triệu đồng) để chuẩn bị số thuốc lần này.

1

MSNC Phạm Duy Thọ cầu nguyện và phân công nhiệm vụ

Từ nhà thờ Tin Lành An Phú, cả đoàn xuất phát từ sáng sớm.  Đến địa điểm, sau khi vào vị trí phân công, cả đoàn bắt tay làm vịệc lúc 7 giờ 30 do số người đến chờ khám bệnh  khá đông theo phiếu hẹn sớm hơn giờ quy định (8 giờ ). Tất cà thành viên trong đoàn  YTXH/TP Cần Thơ nhận nhiệm vụ và làm việc không ngừng nghỉ nên chính quyền địa phương và bà con đến khám chữa bệnh rất quý mến. Có người đã chia sẻ: “Đoàn Y, Bác sĩ,  nhân viên Y tế rất tận tình khám bệnh cho mọi người, thái độ hiền hòa mềm mại, mỗi toa thuốc đều có tặng kèm 0,5 kg đường cát trắng.v.v… Mong ước đoàn  YTXH Tin lành sẽ sớm trở lại khám bệnh trong những ngày sắp tới” .

Công tác khám bệnh, cấp phát thuốc được kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày với trên 350 lượt người đã được cấp phát  thuốc miễn phí theo toa của Bác sĩ.

2

Đông đảo người dân đến UBND Xã Gia Xuân chờ khám bệnh

8

9

10

Các thành viên của đoàn tận tình phục vụ bà con

Kính xin tôi con Chúa cầu nguyện cho Ban Y tế – Xã hội TP Cần thơ tiếp tục được ơn Chúa  để có chuyến công tác khám bệnh,  phát thuốc miễn phí lần thứ IV trong năm 2011. Xin cầu nguyện Chúa tiếp trợ nguồn tài chánh để đoàn có thể  nỗ lực gia tăng việc làm thiết thực, giúp cho nhiều người thấy được vinh hiển Chúa.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like