Home Tin tức Trao Tặng Xe Lăn Nhân Dịp Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Tại Đà Nẵng

Trao Tặng Xe Lăn Nhân Dịp Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Tại Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tổ chức Hope Haven International Ministries của Hoa Kỳ đại diện tại Việt Nam đã kết hợp với một số con cái Chúa phát xe lăn miễn phí  cho 200 người khuyết tật nhân dịp kỷ niệm 100 năm Tin Lành tại Đà Nẵng vào hai ngày 13-14/06 vừa qua. Được biết tổng số xe lăn trên có giá trị 153.000 USD, là loại xe lăn tay đặc chủng được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó tổ chức còn trao tặng các phương tiện hỗ trợ như nạng, tay chống, khung tập đi cho những người khuyết tật tại thành phố Đà Nẵng.

Tổ chức Hope Haven International Ministries (HHIM) được thành lập năm 1964 và hiện đang hoạt động trên 106 quốc gia trên thế giới với khải tượng “Hope Haven là một cộng đồng dành cho tạo vật đặc biệt của Đức Chúa Trời đó là con người, đây là nơi khích lệ thực hiện những ước mơ, hoài bão và những khát vọng, những ân tứ giá trị, những tài năng và sự đóng góp, chia sẻ trách nhiệm với sự phát triển của từng cá nhân và cộng đồng”, và với tầm nhìn “ Là những môn đồ của Đấng Christ, chúng tôi khơi dậy tiềm năng trong con người qua kĩ năng công việc và kĩ năng sống để họ có thể tận hưởng một đời sống hiệu quả trong cộng đồng của họ”.

Tổ chức HHIM đã có mặt tại Việt Nam vào năm 1998 với sứ mạng giúp đỡ những người Việt Nam bị khuyết tật và là một tổ chức từ thiện hoạt động rộng rãi trên toàn thế giới. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, số xe lăn mà tổ chức đã trao tặng đã lên đến 15.000 chiếc trong những năm qua. Tính riêng tại Tp Đà Nẵng từ trước đến nay tổ chức đã 4 lần trao tặng xe lăn cho người dân khuyết tật với tổng số 800 chiếc.

Cảm ơn Chúa vì con dân Chúa khắp nơi đang hướng lòng về Việt Nam, cùng nhau cầu nguyện và xây dựng Hội Thánh Chúa tại đất nước hình chữ S. Với tấm lòng yêu mến Chúa và yêu thương tha nhân, những mục vụ từ thiện sẽ sớm đem Phúc Âm đến với người dân một cách dễ dàng và gần gũi hơn. Xin Đức Chúa Trời tiếp tục đại dụng con cái Chúa trong các mục vụ xã hội để Danh Chúa được vinh hiển trên đất nước Việt Nam, đem lại kết quả cho Nhà Chúa và phục vụ cho cộng đồng.

Một số hình ảnh liên quan:

DSC_0074_448x298
Quý con cái Chúa chuẩn bị xe lăn để trao tặng

IMG_7097_448x299
Trao tặng xe lăn tại cung thể thao Tiên Sơn – Đà Nẵng

c

a
Trao tặng xe cho các cụ già

b

DSC_0137_448x298
Các thành viên của HHIM cùng quý con cái Chúa tại Việt Nam

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like