Home Tin tức HTTL Cần Thơ Thờ Phượng Chúa Tại Điểm Nhóm Tạm

HTTL Cần Thơ Thờ Phượng Chúa Tại Điểm Nhóm Tạm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bắt đầu giờ nhóm lúc 9 giờ sáng, phòng nhóm tạm với sức chứa khoảng 250 người đã không còn chổ ngồi . Bên ngoài hành lang và các phòng nhóm phụ khá đông tín hữu tham dự. Mặc dầu thời tiết oi bức nhưng tôi con Chúa thật thỏa lòng vì cảm nhận mọi sự  thuận lợi về nơi nhóm đã được Chúa sắp đặt từ lâu theo thánh ý Ngài.  

1

Nhà thờ Cần Thơ đã được bàn giao để thi công xây dựng

2

Điểm nhóm tạm HTTL Cần Thơ

Trong buổi nhóm lại, MSQN Lê Hoàng Long đã làm chứng về “việc Chúa làm” trong công tác tổ chức sự kiện trọng đại 100 năm Tin lành truyền đến VN tại Đà Nẵng – Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào những ngày trước đó. Cảm tạ Chúa về việc di dời nơi nhóm lại thuận lợi ngoài dự kiến. Mọi sự vinh hiển thuộc về Chúa. Đó chính là việc Chúa đã  làm cho lịch sử Giáo hội, việc Chúa đã làm cho HT Cần thơ . “Đức Giê-hô-va đã làm cho chúng tôi những việc lớn; Nhân đó chúng tôi vui mừng” (Thi thiên 126.3)

Với chủ đề  “Tấm Lòng Hẹp Hòi Gặp Gỡ Tấm Lòng Quản Đại” dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Giôna 4:1–11 và Câu gốc  “Bấy giờ Đức Chúa Trời thấy việc họ làm đều đã xây bỏ đường lối xấu của mình; Đức Chúa Trời bèn ăn năn sự họa mà Ngài đã phán sẽ làm cho họ, và Ngài không làm sự đó” (Giôna 4: 10.11),  MSQN gởi đến toàn thể HT 2 hình ảnh tương phản về tấm lòng hẹp hòi của Gôna ( Giô na chạy trốn – Giô na cầu nguyện – Giô na nỗi giận) và tấm lòng quản đại của Đức Chúa Trời (ĐCT cứu Giô na – ĐCT nhân từ tha thứ – ĐCT nói chuyện cùng Giô na)

Qua đó, MS Lê Hoàng Long kêu gọi tấm lòng rộng mở của mọi người bằng cách gia tăng sự cầu nguyện mỗi buổi sáng lúc 5giờ 30 (Thứ hai đến thứ bảy) và thứ tư lúc 19 giờ. Hãy tận dụng cơ hội dâng hiến vào ngân quỹ xây dựng để nhà thờ mới sớm được hòan thành trong Thánh ý Chúa. Mong ước qua công tác truyền giảng Tin lành tại khu vực nầy đến khi xây cất nhà thờ xong giai đoạn I, HT sẽ trở về nhà thờ mới sinh hoạt thì nơi đây sẽ có Hội thánh mới. MSQN cũng kêu gọi mỗi một người hãy đặt tấm lòng hẹp hòi vào tấm lòng quản đại của Đức Chúa Trời, chiến thắng thuộc về tấm lòng quản đại, danh Chúa được cả sáng và HT sẽ được phát triển càng hơn.

4

Quang cảnh nhóm lại của HT tại nơi nhóm tạm

3

Lớp học thiếu nhi

6

Ngoài hành lang điểm nhóm

8

MSQN Lê Văn Long giảng lời Chúa

Tạ ơn Chúa ngày nhóm thờ phượng Chúa đầu tiên  tại địa điểm mới của HT Cần thơ thật vui vẻ và tràn đầy phước hạnh. Sau lời Cầu nguyện chúc phước của MSQN, Hội thánh cùng ở lại vui mừng hướng dẫn 1 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa làm cứu Chúa cho đời sống mình. Đây là của lễ dâng cho Chúa nhân ngày nhóm đầu tiên tại nơi thờ phượng mới. Xin tôi con Chúa xa gần nhớ đến và cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ nguồn tài chánh có cần cho việc xây dựng nhà thờ để Hội thánh Cần thơ sớm có nơi nhóm thờ phượng Chúa khang trang rộng rãi hơn cũng như Cầu nguyện cho có nhiều người được cứu qua điểm nhóm nầy.

10

Tân tín hữu đầu tiên tại điểm nhóm tạm – HTTL Cần Thơ

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like