Home Tin tức Tường Thuật – Truyền Giảng “Lời Mời Quý Nhất”

Tường Thuật – Truyền Giảng “Lời Mời Quý Nhất”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đúng theo lời kêu gọi từ Ban tổ chức, khá đông các tín hữu đã nhường các chỗ ngồi bên trong sân dành cho các thân hữu vào chương trình tối nay. Đến 19h, bên trong khu vực chính diễn ra đã có khá đông thân hữu đến tham dự. Ước lượng đã có hơn 6.000 người bên trong sân. 

Trong khi đó, khu vực bên ngoài sân vẫn còn khá đông người đang tiến vào trong sân. Chỉ còn ít phút nữa là chương trình Thánh nhạc truyền giảng sẽ bắt đầu. Các ban ngành cũng dành thời gian cầu nguyện trước khi bắt tay vào làm việc. 

_DSC9809_448x298 

_DSC9808_448x298 
Một căn phòng được biệt riêng ra dành cho các con cái Chúa

chiến đấu trong sự cầu nguyện xuyên suốt chương trình diễn ra

 1

2

Mở đầu chương trình ca sĩ Công Trứ tôn vinh Chúa qua biệt Thánh ca “Ngài nâng tôi lên”. Những ơn phước lớn lao của Đức Chúa Trời một lần nữa được miêu tả rõ nét qua sự nâng đỡ, chở che đối với mỗi Cơ đốc nhân. 

DSC_4452_448x298Mục sư Phạm Trọng Huy có lời chào mừng thân hữu trong niềm hân hoan của ngày đại lễ và niềm vui được rao truyền Tin Lành đến cho họ. Ông cũng hiệp chung với toàn thể con dân Chúa và những người thực hiện chương trình dâng lên Chúa lời cầu nguyện để Chúa thăm viếng và chúc phước cho toàn bộ chương trình.

DSC_4454_448x298 

Sau lời cầu nguyện, hội chúng được lớn tiếng tôn vinh Chúa bằng lời nhạc thánh “Lớn Bấy Duy Ngài” với sự hát dẫn của thầy Vĩnh Duy và Ban hát dẫn. Bài hát thật sự mang đến sự khích lệ và cảm động cho những người tham dự.

3 

“Who am I?” – “Tôi là ai?” – Bài hát do ca sĩ Y Jalin trình bày cùng với phần minh họa bằng tay xếp chữ tiếp nối chương trình trong nền nhạc sôi động. Bài hát là thông điệp gửi đến những thân hữu rằng: mỗi chúng ta không là gì cả trong cuộc đời này, nhưng Chúa đã yêu và làm cho chúng ta trở nên thật tuyệt vời.

4

Vì Chúa quá yêu dương gian nên Ngài đến dương trần, nhưng nhân thế không nhận Ngài và vẫn đi lối riêng mình dẫn đến những khổ đau và sự chết, đó là nội dung của vở nhạc kịch ngắn phỏng theo Kinh Thánh Mathiơ 22 : 1-10 được thể hiện qua 3 giọng hát Y Jalin, Nguyên Thủy, Linh Năng đã tiếp nối chương trình. 
 8

Thiên Bảo, K’Linh và Y Jalin đồng thể hiện bài hát Ơn Diệu Kỳ bày tỏ niềm cảm tạ của người đã nhận biết được ơn lạ lùng mà Thiên Chúa đã ban cho con người. Bằng giọng nam mạnh mẽ, cả 3 ca sĩ hiệp nhau rót vào lòng những tham dự chương trình những lời hát đầy ý nghĩa cho cuộc đời họ: nhưng ơn lớn lao diệu kỳ của Chúa vẫn dành cho con người tội lỗi, đáng bị chết mất. 

Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam cũng có phần làm chứng về đời sống mình. Sau đó, anh cũng góp phần tôn vinh Chúa qua bài biệt Thánh ca “Khúc tâm ca”. 

6 
Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam

5

 Tam ca Naomi, Thanh Trúc, Nênita tôn vinh Chúa Thánh ca “Nơi nương náu vững bền”

Mục sự Tôn Thất Bình tiến đến sân khấu để chia sẻ sứ điệp với chủ đề “Lời Mời Quý Nhất”. Bằng những lời nói rất chân tình và giản dị, mục sư Bình khởi đầu bài chia sẻ của ông với lời khen ngợi dành cho những “lời mời” thường xuyên trên môi người Việt: khách đền nhà thì mời vào nhà, mời ngồi, rồi mời uống nước…qua đó, mục sư dẫn vào câu hỏi: lời mời quý nhất là gì? Và câu trả lời chính là lời mời gọi của Cha Thiên Thượng dành cho mọi người.

7

Mục sư Bình chia sẻ, mỗi dân tộc, mỗi con người trên thế giới này đều có những gánh nặng trong cuộc đời mình, gánh nặng đó chính là tội lỗi. Gánh nặng tội lỗi đó khiến cho con người không cảm thấy được bình an và hạnh phúc, cuối cùng, nó dẫn con người đến sự chết đời đời về linh hồn. Chúa Giê-xu kêu gọi mọi người mệt mỏi và gánh nặng hãy đến cùng Ngài để nhận được sự an nghỉ, sự sống đời đời trong danh Ngài. 

Sau sứ điệp chia sẻ của Mục Sư Tôn Thất Bình, bài hát kêu gọi được cất lên mời gọi thân hữu mau đến với Chúa. “Giê-xu đang êm dịu, tha thiết kêu gọi mọi người. Ai ơi, hối tâm về quê chưa?”. Mục sư Phan Vĩnh Cự có lời mời gọi dành cho thân hữu. Rất nhanh chóng sau lời kêu gọi đó, hàng chục thân hữu đã bước lên.

12

20h45 phút, hàng trăm người từ hàng ghế thân hữu đã đổ về sân khấu để tin nhận Chúa Giê-xu. 

20h48 phút, sân khấu của hội trường truyền giảng bắt đầu đầy kín những bàn chân thân hữu. Họ vẫn tiếp tục bước lên, bước lên, bước đến với Chúa.

13

20h50 phút, bài hát kêu gọi vẫn êm đềm vang lên, kêu gọi nhiều tấm lòng đến với Chúa. Và sân khấu đã kín chỗ. Sân khấu đã không còn đủ chỗ cho những thân hữu.

11 

20h52 phút, nhiều hàng thân hữu đã bước vào chỗ đứng dưới sân khấu trong sự hướng dẫn của ban tổ chức. Mục sư Phan Vĩnh Cự cảm ơn Chúa vì vẫn còn nhiều người nữa đang tiến lên tin nhận Chúa.

20h56 phút, mục sư Trương Văn Ngành hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa. 

pa 

MAI_ANH

Bé Mai Anh tiếp tục tôn vinh Chúa qua Thánh ca “Khi dâng mình cho Giê-xu” khẳng định 
 
15 

Ông Manoj Kumar Chopra với phần biểu diễn sức khỏe Chúa ban cho ông và làm chứng về cuộc đời thay đổi của mình. 

18 

Mục sư Phan Vĩnh Cự có lời cảm tạ kết thúc chương trình

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Tin tức và hình ảnh luôn cập nhật, xin nhấn F5 để theo dõi 

HoiThanh.Com 

Bình Luận:

You may also like