Home Tin tức HTTL Vạn Ninh – Khánh Hòa Hướng Về Ngày Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Mới

HTTL Vạn Ninh – Khánh Hòa Hướng Về Ngày Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Mới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Diễn giả chính cho chương trình sắp tới là Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thủ Qũy TLH TTLVN(MN).  MS Phan Văn Cử Uỷ Viên Mục Vụ tỉnh Khánh Hòa sẽ thực hiện nghi thức khởi công. Kinh phí dự trù 4 tỉ, hiện nay Hội Thánh đang có được 2,3 tỉ.  Hội Thánh vẫn tiếp tục nỗ lực Cầu nguyện xin Chúa cảm động ân nhân dâng hiến phần còn thiếu.

1

Nhà thờ Tin Lành Chi Hội Vạn Ninh

4

Mô hình nhà thờ mới – HTTL Vạn Ninh, Khánh Hòa

3

Bảng Lễ khởi công vào ngày 22/6

Được biết trong nhiều ngày tháng qua, tôi con Chúa tại đây đã nỗ lực cầu nguyện kêu gọi dâng hiến từ mọi nguồn tài chánh. Chúa đã cho Hội Thánh có cơ hội tiếp đón nhiều đoàn khách Tin Lành ghé thăm trong tinh thần yêu thương cùng một Cha (nhân cơ hội nhiều đoàn Tin lành đến Đà Nẵng tham dự lễ kỷ niệm 100 năm Tin lành truyền đến Việt Nam từ 14/6 đến 16/6/2011). Chẳng hạn như đoàn của Hội Thánh Long Xuyên ghé thăm và cầu nguyện vào ngày 18/6.

5

9

Đoàn của HT Long Xuyên ghé thăm cầu nguyện và dâng hiến xây dựng nhà thờ Vạn Ninh

Xin tôi con Chúa  khắp nơi tiếp tục cầu nguyện xin Chúa đổ nguồn tài chánh đang thiếu cách kịp thời để HT Vạn Ninh  hoàn thành được ngôi nhà thờ mới như mong ước. Cầu nguyện cho chương trình Khởi Công xây đựng nhà thờ & CT Hiệp nguyện tỉnh Khánh Hòa ngày 22/6/2011 diễn ra cách long trọng đầy ơn phước Chúa. Xin Cầu Nguyện cho tôi con Chúa sau lễ khởi công sẽ có chuyến vào Nam từ Khánh Hòa đến Trung Tâm Triển lãm Sài Gòn 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh Q7 TP HCM tham dự lễ kỷ niệm 100 năm Tin lành truyền đến VN tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like