Home Tin tức Tường Thuật – Chương Trình 6 – Hướng Đến Tương Lai

Tường Thuật – Chương Trình 6 – Hướng Đến Tương Lai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình mở đầu bằng hợp ca và hoạt cảnh “Nguồn sống” của các em thiếu nhi TP Đà Nẵng cùng ca sĩ Nenita. Hình ảnh mưa nắng cùng các mầm sống hướng đến một  tương lai tươi mới hơn cho Hội thánh Chúa tại VN.

DSC_3921

DSC02739

ban_hat_thieu_nhi 

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận có lời chào mừng đến Hội thánh trong chương trình chiều nay. Hội chúng cũng có thì giờ hiệp chung thờ phượng Chúa qua Thánh ca Vì Giêxu sống, Lửa phục hưng, Xin Chúa sai. Thầy truyền đạo Nguyễn Vĩnh Duy cùng ban hát dẫn đã dẫn dắt Hội thánh Chúa vào thì giờ thờ phượng đầy hân hoan vui mừng trong thánh linh Chúa.

gioitre

Gợi những hình ảnh cho tương lai, một đoạn video ngắn về hình ảnh lớp trẻ hiện nay. Tập trung vào xu hướng của người trẻ trong lẫn ngoài Hội thánh cho thấy được người Cơ đốc đang rất năng động và không ngừng đem ảnh hưởng của Phúc Âm vào xã hội. Đem sự cải biến bằng Lời sống và Thánh linh. 

1

DSC08901_448x298
Hội thánh có thì giờ dâng hiến cho Chúa

ms_tpt
MS Thái Phước Trường có lời Chúa chia sẻ cho Hội thánh qua chủ đề “Hướng đến tương lai”  

15h45: Bài hát Lời Nguyện Cầu do Thầy Raya và Thầy Thế Linh tôn vinh Chúa, lời bài hát như lời nguyện cầu của mỗi một cá nhan trong thì giờ này, bài hát được vang lên cùng với tấm lòng hứa nguyện phục vụ Chúa, sự thuận phục Chúa trong đời sống.

Tất cả Hội chúng đều đứng lên để tôn vinh Chúa và dâng chính đời sống mình cho Chúa Giê-xu, những cánh tay giơ cao lên để tôn cao danh Chúa Giê-xu trên cuộc đời mình.

1e

15h54: Video “Tiếng Gọi Mê-si-đoan” được phát trên tất cả các màn hình chính. Video kêu gọi con cái Chúa khắp nơi dâng mình trong công tác truyền giáo cho Chúa, cho người Việt ở trong nước cũng như ở hải ngoại. Còn hàng triệu người Việt Nam chưa biết về Chúa Giê-xu, đây là một thách thức lớn cho con dân Chúa khắp nơi và cũng là khải tượng mà con dân Chúa đang hướng đến “Tất cả vì những người Việt chưa được cứu”.

2

pano_1

MS Nguyễn Hữu Bình thay mặt đưa ra lời kêu gọi cầu nguyện kết ước dâng mình hầu việc Chúa. Từng cánh tay từng cánh tay lần lượt đưa lên. Hàng chục rồi hàng trăm cánh tay đưa lên để hứa nguyện với Chúa. Cả khán phòng ngập tràn những cánh tay đưa lên kết ước dâng mình cho Chúa. Những giọt nước dần tan chảy từ những tấm lòng xưa nay cứng cỏi. Bởi hiện chỉ có hơn 1 triệu người tin Chúa trong khi đất nước Việt Nam hiện có đến 90 triệu người. 

MS Lưu Văn Giáo có lời cầu nguyện đặc biệt cho những anh chị em có lời kết ước cho tương lai Phúc Âm tại đất nước Việt Nam. 

3_448x299

4_224x336

5_448x299

6_448x299

7_448x299

8_448x299

9_448x299

MS Ngô Văn Bửu lời cám ơn đến Hội thánh, cùng chính quyền các cấp.  Một lần nữa khúc Thánh ca âm vang “Halelujah Chúa là Vua” được cất lên vang dậy khắp khán phòng. Sự oai nghi của Đức Chúa Trời là Vua muôn vua càng rõ nét hơn với Ca đoàn các Hội thánh tại Gia Lai.

pano_2

MS Hội trưởng HTTL VN (MN) tuyên bố bế mạc buổi lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến VNDSC02822_Resized
MS Thái Phước Trường tuyên bố bế mạc

Chương trình được kết thúc bằng hợp ca của nhiều ca sĩ qua ca khúc “Việc Chúa Làm” cùng phần minh họa “Nguồn sống” của các em thiếu nhi. MS Trí sự Huỳnh Sĩ Hùng cầu nguyện chúc phước cho Hội thánh. 

HoiThanh.Com  

Bình Luận:

You may also like