Home Tin tức Tường Thuật – Chương Trình 3 – Chúa Không Hề Quên

Tường Thuật – Chương Trình 3 – Chúa Không Hề Quên

by Ban Biên Tập
30 đọc

toan_Resized

DSC02550_Resized
MS Nguyễn Hữu Bình hướng dẫn chương trình

Mở đầu chương trình chiều nay con cái Chúa cùng nhau hiệp chung trong sự cầu nguyện để Ngài ban phước cho toàn bộ chương trình cũng như đất nước VN. Mục sư Lưu Tự An được mời cầu nguyện mở đầu chương trình. 

DSC02552_Resized
MS Lưu Tự An cầu nguyện đầu chương trình

DSC02555_Resized
Hợp xướng Ca đoàn Mục sư Truyền đạo Thánh ca 416 “Chúa là vua”

Mục sư Nguyễn Thế Hiển cùng ban hát dẫn tiếp tục chương trình với phần thờ phượng Chúa qua Kinh Thánh Thi Thiên 126 và các bài Thánh ca Thành tín Chúa rất lớn thay, Tình yêu thương Chúa bền vững, Hãy đi khi Chúa đang gọi.

DSC02561_Resized 

DSC02559_Resized

Đoạn video clip ngắn “Những người tiên phong” một lần nữa nhắc lại khải tượng của những vị giáo sĩ đầu tiên đưa Tin Lành vào Việt Nam. Hình ảnh các vị giáo sĩ lần lượt hiện lên trên màn ảnh gợi lại bao ký ức xúc động trong mỗi con cái Chúa tham dự chương trình cũng như theo dõi qua màn ảnh. 

Ca khúc với cùng chủ đề “Nhớ ơn Người gieo giống” được ca sĩ Nguyên Thủy trình bày gợi lại những hình ảnh sống động về người gieo giống Phúc âm với hành trang đơn sơ là đức tin và lời Chúa. “Bàn chân của người gieo giống, vững vàng…”.

123
Ca sĩ Nguyên Thủy

Tiếp theo chương trình Mục sư Tôn Thất Bình bắt đầu có sứ điệp chia sẻ cho hội chúng qua câu gốc Mathiơ 16:18.  Trong một vài phút Mục sư cũng có cơ hội nhắc lại câu chuyện Mục sư A.B Simpson đã kêu gọi hội Phúc âm Liên hiệp và con cái Chúa dâng hiến gởi Tin Lành sang VN và các nước Đông Dương. Có những con cái Chúa vừa nghe lời kêu gọi của Mục sư A.B Simpson liền cởi bỏ ngay tất cả những trang sức đang mang trên mình để dâng hiến cho khải tượng truyền giáo này. 

234_Resized 
MS Tôn Thất Bình 

Ông cũng dành thời gian nhắc lại đôi chút thông tin cảm động về quá trình hầu việc Chúa của các giáo sĩ như Carlson, Travis, H.Jackson, Pruett, Jeffrey, G.Smith… Đoạn video clip thứ 2 tiếp tục tóm tắt về những người tiên phong góp phần trong các công tác phiên dịch Kinh thánh, xuất bản thánh kinh báo, trường Kinh thánh, các vị giáo sĩ, Mục sư qua các thời kỳ, các vị Hội trưởng từ ban đầu cho đến hiện tại, chương trình phát thanh Tin Lành, công tác xã hội…   

Bài thánh ca “Chúa không hề quên” tiếp tục được tốp ca cùng hội chúng vang lên ca ngợi công ơn của Chúa. Tiếp nối là phần video clip khắc họa lại hình về các Mục sư, truyền đạo với tấm gương hy sinh vì công việc Chúa. Chủ đề “Ra đi nhưng không hề quên lãng” xuyên suốt đoạn video clip nhắc nhở tất cả con cái Chúa về tấm gương kiên trung của những người hầu việc Chúa trong lịch sử.

 DSC02593_Resized
Vần thơ “Chúa không hề quên” của Mục sư Võ Đình Đán sáng tác được trình bày cách cảm động qua nghệ sĩ Thiên Ái và đàn tranh.  

Hội thánh Chúa cũng có thời gian ghi ơn những đầy tớ Chúa Tuận đạo qua những kỷ niệm chương. Ksor Ghao, Y Tlam Buon krong , TĐ Phan Lan, TĐ Phan Tân, TĐ Phan Thành Giảng, Mục sư Nay Keial, Mục sư Đặng Văn Sung, Y-Liêô Niê… Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường cũng có lời tri ân tới thân nhân và gia đình của các đày tớ Chúa đã Tuận Đạo. 

DSC02600_Resized

DSC02602_Resized
Phút tri ân những gia đình có đầy tớ Chúa Tuận Đạo

Bản Thánh ca cảm động “Này là truyện ký tôi” được trình bày qua ca đoàn các Mục sư Trí sự, Quả phụ MS truyền đạo. Tuy tuổi tác đã cao nhưng âm vang mạnh mẽ từng câu chữ, chậm rãi càng minh chứng rõ nét hơn cho tình yêu Cha thiên thượng dành cho các Cơ đốc nhân. 

DSC08718_Resized

DSC08726_Resized
Phần hợp xướng của Ca đoàn MS Trí sự, Quả phụ MS Truyền đạo
DSC02616_Resized i
MS Bùi Phụng thay lời cầu nguyện cho Quý Mục sư Trí sự, Quả phụ MS Truyền đạo 

Chương trình buổi chiều kết thúc qua phần tôn vinh Chúa của Hội chúng với bài Thánh ca 26. MS RM Loan cầu nguyện chúc phước cho Hội thánh. 

Lúc 19h30 sẽ tường thuật trực tiếp Chương Trình 4 với chủ đề: Hội Thánh Ngày Nay. Xin quý vị đọc giả đón xem!

HoiThanh.Com 

Bình Luận:

You may also like