Home Tin tức Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho Chương Trình Tại Đà Nẵng

Cầu Nguyện Đặc Biệt Cho Chương Trình Tại Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chỉ còn hơn 24 giờ nữa, chương trình khai mạc Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam sẽ được bắt đầu. Mọi công tác chuẩn bị hầu hết đã sẵn sàng cho chương trình. Con dân Chúa ở mọi nơi đang cầu nguyện đặc biệt cho chương trình đại lễ. Với mong ước qua chương trình đại lễ Danh Chúa được vinh hiển và nhiều người dân sẽ được cứu, con cái Chúa đã thiết tha khẩn nguyện với Đức Chúa Trời.

Thời gian dần trôi gần về thời điểm bắt đầu diễn ra chương trình, mọi con cái Chúa đều cố gắng hoàn thành những phần công việc, những khâu chuẩn bị để chương trình diễn ra một cách tốt nhất.

Sáng nay, các đầy tớ Chúa cùng với con dân Ngài tại Đà Nẵng đã hiệp một cầu nguyện với Chúa tại Cung Thể Thao Tiên Sơn, tất cả hướng lòng để cảm tạ Chúa vì Ngài đã đem Tin Lành cứu rỗi của Ngài đến trên dân tộc Việt Nam trong 100 năm qua. Hội Thánh Chúa đã trải qua biết bao khó khăn, bão tố nhưng Đức Chúa Trời đã nắm giữ và phát triển Hội Thánh Chúa đến ngày hôm nay. Với tấm lòng biết ơn, và tha thiết muốn Danh Chúa được vinh hiển, nhiều người dân trên đất nước Việt Nam thân yêu được cứu, con cái Chúa đã khẩn thiết trong sự cầu nguyện với tận sau tấm lòng của mình. Tất cả mọi người hướng lòng kêu cầu với Chúa, xin Chúa hiện diện và làm chủ buổi lễ để mọi sự đều vinh hiển Danh Chúa.

Xin quý con cái Chúa khắp nơi dâng lời cầu nguyện đặc biệt cho chương trình tại Đà Nẵng vào 3 ngày từ 14-16/06. Cầu nguyện cho các vị mục sư lãnh đạo, mục sư diễn giả, các bộ phận như: lễ tân, triển lãm, kỹ thuật, các ban hát, trật tự, âm nhạc…được ơn của Chúa để làm công việc Chúa cách tốt nhất, vinh hiển Danh Chúa.

Một số hình ảnh liên quan:

DSC08416_448x298

DSC08419_448x298
Con cái Chúa tại Đà Nẵng cầu nguyện đặc biệt cho chương trình
DSC08422_448x298

IMG_6822_448x299
Mục sư Nguyễn Hữu Bình cầu nguyện cho chương trình, cho các ban ngành

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like