Home Sách Cơ Đốc Bàn Tay Trong Chiếc Găng – Hồi ký của mục sư Tôn Thất Bình

Bàn Tay Trong Chiếc Găng – Hồi ký của mục sư Tôn Thất Bình

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hình ảnh bàn tay và chiếc găng tay diễn tả tốt nhất cho công việc của Đức Chúa Trời đã làm trong và qua mục  vụ và đời sống của tôi. Chiếc găng tay một mình thì không hữu dụng gì, không có khả năng và giá trị thực tiễn. Nhưng với bàn tay của người chủ, người sử dụng, là Đức Chúa Trời khôn ngoan, tuyệt diệu, và quyền năng – một chiếc găng tay có thể hoàn thành nhiều công tác ngoạn mục và có giá trị lâu dài…

Mục sư , tiến sỹ Tôn Thất Bình (Dr. Tom Stebbins) sinh năm 1933 tại Huế, là con trai của cố mục sư Irving Randolph Stebbins, một trong những giáo sĩ tiên phong của giáo hội CMA mang Tin lành đến Việt Nam. Mục sư Tôn Thất Bình là một giáo sĩ luôn nóng cháy về công cuộc rao giảng Tin lành trong những thập niên qua. Ông từng giữ chức vụ Hội trưởng Hội truyền giáo Phúc Âm Liên hiệp (CMA) tại Việt Nam trước năm 1975.

 alt 

Cuốn sách “Bàn tay trong chiếc găng” được xuất bản vào năm 2010 là những trang viết đầy khiêm nhường và ghi lại một cách chân thật câu chuyện đầy xúc động của mục sư Tôn Thất Bình và vợ của ông trong suốt những năm tháng lao khổ tại Việt Nam.

Với cách hành văn trong sáng và giản dị bằng tiếng Việt, thứ tiếng mà mục sư Bình đã học, đã yêu và đã dùng để dắt đưa nhiều linh hồn trở lại với Chúa, mục sư Bình đang cởi mở lòng với chúng ta để kể lại một gian đoạn lịch sử đầy những biến cố thăng trầm của Hội thánh Đức Chúa Trời tại Việt Nam.

Đọc cuốn sách, chắc chắn tấm lòng của bạn sẽ được lay động hoàn toàn… Trước thềm những ngày lễ kỷ niệm 100 Năm Tin lành đến Việt Nam, Hoithanh.com trân trọng giới thiệu cuốn sách quí này đến độc giả.

Quí vị có thể đặt mua sách Online và được giao hàng đến tận nơi tại website: www.sachcodoc.com

Linh Nguyễn

Chuyên mục này được thực hiện với sự cộng tác của SACHCODOC.COM – Mục vụ Sách toàn cầu cho Người Việt. 

alt

Bình Luận:

You may also like