Home Tin tức Kì Trại Thánh Kinh Hè Phước Hạnh Tại Đăklăk

Kì Trại Thánh Kinh Hè Phước Hạnh Tại Đăklăk

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Hằng năm chương trình Thánh Kinh Hè luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các lãnh đạo Hội Thánh cũng như các bậc phụ huynh, sau một năm học tập tại trường các em sẽ được tạo một môi trường mới trong việc học Lời Chúa và vui chơi. Năm nay cũng vậy, Hội Thánh Phước An tiếp tục thực hiện chương trình Thánh Kinh Hè cho các em thiếu nhi giống như những năm trước. Sự mong chờ kì trại Thánh Kinh Hè ở mỗi em nhỏ đã giúp cho kì trại thêm sôi động và háo hức hơn.

Với câu gốc nền tảng trong Thi Thiên 27:11a “Hỡi Đức Giê-hô-va, xin chỉ dạy tôi con đường Ngài”, Kì trại Thánh Kinh Hè năm nay các em được học Lời Chúa qua các hình thức dạy khác nhau, phù hợp với độ tuổi và đem đến sự thu hút cho hơn 100 em tham dự. Kì trại được chia theo bốn lớp khác nhau:

– Thiếu Niên

– Thiếu Nhi Lớn

– Thiếu Nhi Nhỏ

– Ấu Nhi

Đội ngũ giáo viên đa phần là những cô giáo có kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiếu nhi lâu năm, bên cạnh đó còn có sự giúp đỡ từ các bạn trẻ thanh niên trong Hội Thánh.

Kì trại được bế mạc vào chiều ngày 4/6, và các em có một buổi Hội chợ Ta-lâng vào ngày 5/6 tại Hội Thánh. Đây là một hội chợ do các ban ngành, cá nhân trong Hội Thánh tổ chức dành riêng cho các em nhằm tạo một môi trường hòa đồng, vui chơi giữa các em với nhau. Trong suốt chương trình học, các em sẽ được thưởng những ta-lâng sau những phần thi đua chấm điểm, và những ta-lâng này sẽ được sử dụng trong việc trao đổi tại hội chợ.

Hội chợ Ta-lâng gồm các gian hàng như: Áo quần, giày dép, sách vở, dụng cụ học tập, đồ chơi, quầy thức ăn, nước uống, gian hàng đập heo đất, quà lưu niêm. Tất cả số tiền thu được trong hội chợ qua việc bán phiếu ăn, các gian hàng sẽ được dâng vào công việc Chúa tại Hội Thánh.

Cảm ơn Chúa vì một kì trại phước hạnh Chúa đã ban cho các em nhỏ tại Hội Thánh Phước An. Cầu xin Chúa ban phước dư dật trên tất cả các giáo viên giảng dạy, các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con nhỏ, vâng theo lời dạy của Chúa trong Châm Ngôn 22:6 Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo. Hầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó”.

Một số hình ảnh trong kì trại:

_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__3_448x336

_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__9_448x336
Những hoạt động trong giờ học của các em
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__10_448x336
Tập hát
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__15_448x336
Các cô giúp các em làm thủ công
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__34_448x336
Kịch ngắn do các em thể hiện
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__14_448x336
Lớp Ấu Nhi
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__5_448x336

Các em tôn vinh Chúa
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__47_448x336
Hội chợ Ta-lâng
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__29_448x336
Hội Thánh chung vui cùng các em trong hội chợ
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__48_448x336
Các gian hàng trong hội chợ: quầy nước uống
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__49_448x336
Quầy cặp sách, dụng cụ học tập
_SAMSUNG_DIGITAL_CAMERA__50_448x336
Quầy lưu niệm

 

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và  góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

 

Bình Luận:

You may also like