Home 100 Năm Tin Lành VN Chính Quyền Chấp Thuận Các Diễn Giả Nước Ngoài Tham Gia Lễ Kỷ Niệm 100 Năm

Chính Quyền Chấp Thuận Các Diễn Giả Nước Ngoài Tham Gia Lễ Kỷ Niệm 100 Năm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngoài việc gửi văn bản đến Tổng Liên Hội – HTTLVN (MN), Ban tôn giáo Chính phủ còn gửi kèm đến đại diện Cục quản lý xuất nhập cảnh, bộ công an; Ban Tôn giáo – Dân tộc TP Đà Nẵng, Ban Tôn giáo – Dân tộc TP HCM để hợp tác với Hội Thánh Tin Lành hầu cho công tác tổ chức được diễn ra cách tốt nhất.

Năm 2011 đánh dấu 100 năm Tin Lành đến trên đất nước Việt Nam. Đây không chỉ là niềm vui của tín hữu Tin Lành không thôi nhưng còn là sự kiện đặc biệt trong nét văn hóa – lịch sử của Việt Nam, đồng thời cũng thu hút sự quan tâm của các cơ quan truyền thông và quốc tế.

Việc cho phép những vị Mục Sư quốc tế tham gia tại Lễ kỷ niệm lần này cho thấy quan điểm tích cực của Chính quyền nhằm tạo điều kiện để hàng triệu tín hữu Tin Lành trong và ngoài nước có một mùa lễ đặc biệt để tạ ơn Chúa, nhớ ơn tiền nhân, hầu cho ngày càng thực hành lời Chúa trong nếp sống hằng ngày, góp phần xây dựng xã hội và đất nước giàu đẹp.
diengia100n
Văn bản chấp thuận của Chính quyền.    Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org

Benedict_Gary
MS Gary. Benedict, Hội tưởng Hội Truyền Giáo Phước Âm Liên Hiệp (C&MA)

stebbins
MS Thomas. Stebbins nguyên Hội tưởng Hội Truyền Giáo Phước Âm Liên Hiệp tại Việt Nam, hiện là đại sứ toàn cầu của chương trình Chứng Đạo Sâu Rộng Quốc Tế. MS thường được tín hữu Việt Nam nhắc đến với tên gọi thân thuộc là Tôn Thất Bình

luis-palau

MSTS Luis Palau, chủ tịch của Hiệp hội Luis Palau, là người đầy ơn trong chức vụ truyền giáo tại nhiều nơi trên thế giới.
Tháng 4/2011 vừa qua, MS Luis Palau đã có 2 đêm truyền giảng kết quả cho Chúa cùng với các hệ phái Tin Lành tại TP HCM, Vietnam.

Lê Tuấn

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like