Home 100 Năm Tin Lành VN Ngày Vui Truyền Giảng “Dấu Ấn 100 Năm” – HT Thanh Quýt, Quảng Nam

Ngày Vui Truyền Giảng “Dấu Ấn 100 Năm” – HT Thanh Quýt, Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc
Đã có khoảng 300 người, trong đó có khoảng 40 thân hữu chương trình này. Sau các bài Thánh ca tôn vinh Chúa và lời chia sẻ của thầy Truyền đạo Quản Nhiệm, Chúa đã ban phước và cảm động 11 thân hữu bằng lòng ăn năn tin nhận Chúa. Chúa ban phước cho đêm ca nhạc thánh và chia sẻ niềm tin rất phước hạnh. Con cái Chúa nơi đây .rất vui mừng về ơn phước Chúa đã ban cho Hội Thánh. Chương trình có sự góp phần ca ngợi Chúa của các Hội Thánh lân cận như: Trường An, Quế Xuân và Hà Lam.

Nơi đây rất cần sự cầu thay của tôi con Chúa khắp nơi về sự phát triển Hội Thánh nay mai và sớm mua được đất để xây dựng nhà thờ. Hiện mỗi tuần, Hội thánh có hơn 100 tín hữu nhóm lại thờ phượng Chúa nhưng phần lớn phải ngồi ngoài sân tư thất cũ để dự giờ nhóm vì bên trong nhà nhóm tạm không đủ chỗ ngồi.
Kính mong Quý con cái Chúa khắp nơi đặc biệt cầu nguyện cho Hội thánh tại đây để các công tác chuẩn bị cũng như các cấp chính quyền tạo điều kiện tốt để mua được phần đất xây dựng Hội Thánh Thanh Quýt vào một ngày gần đây.

Dưới đây là những hình ảnh trong đêm ca nhạc thánh và chia sẻ niềm tin:

MyFile_1

Mục sư Nhiệm chức Huỳnh Thái Tâm, Quản nhiệm HTTL Trường An cầu nguyện khai lễ
MyFile_2
Con cái Chúa ngồi nhóm lại trước sân tư thất
MyFile_3
Toàn ban hát lễ HT Thanh Quýt tôn vinh Chúa
MyFile_17

MyFile_20
Thân hữu cầu nguyện ăn năn và tiếp nhận Chúa


Phi Long
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like