Home Tin tức Hướng Về Lễ Khánh Thành Đền Thờ Jesus Zentrum Của Người Việt Tại Đức

Hướng Về Lễ Khánh Thành Đền Thờ Jesus Zentrum Của Người Việt Tại Đức

by Ban Biên Tập
30 đọc

Truyền giáo Đào Anh Tuấn thay mặt cho Hội Thánh chia sẻ: “Cám ơn Chúa! Cám ơn các đầy tớ và các anh chị em yêu dấu trong Chúa đã hết lòng cầu thay và tận tình cùng góp công, góp của để xây sửa đền Thánh trong thời gian qua. Nay thời điểm đã đến, chúng ta cùng nhau đến để chia sẻ sự vui mừng phước hạnh, cùng dâng vinh hiển và sự tạ ơn cho Chúa Jesus yêu quí trong ngày Lễ Khánh Thành”.

Dierdorf là một đô thị thuộc huyện Neuwied, trong bang Rheinland-Pfalz, phía tây nước Đức.

Bắt đầu từ một nhóm Kinh Thánh tư gia tại Bremen. Đức Thánh Linh đã hành động và ban phước trên nhóm tín hữu này để thành lập Hội Thánh với công tác nhóm lại, huấn luyện môn đồ, truyền giảng…tại Bremen – Hunchting.

Năm 1999, Hội Thánh chính thức đăng ký tư cách pháp nhân, với danh xưng là Hội Thánh Tin Lành Quốc Tế Việt Nam. Năm 2000, Chúa cho Hội Thánh mua được một cơ sở thờ tự tại Wildeshausen đúng như khải tượng. Tháng 12/2000, lễ Khánh thành đền thờ được tổ chức với danh xưng Jesus-Zentrum e.V. – Freie evangelische Christengemeinde. Con dân Chúa trong Hội Thánh luôn sốt sắng xây dựng cơ nghiệp tâm linh và vật chất Chúa ban, song song với việc liên hiệp các Hội Thánh bạn.

Đến nay, Chúa tiếp tục ban ơn để Hội Thánh Ngài mua thêm được một đền thờ tại Dierdorf – Neuwied và sẽ được khánh thành vào ngày 2/6 tới đây. HT cũng kính mời Quý con cái Chúa khắp nơi có điều kiện đến tham dự buổi lễ khánh thành đền thờ mới này.

Nha_Tho_Jesus_Zentrum_tai_Dierdorf_04

Nha_Tho_Jesus_Zentrum_tai_Dierdorf_02

Nha_Tho_Jesus_Zentrum_tai_Dierdorf_03

 

Khởi Nguyên (theo Ban văn phẩm HT Jesus Zentrum e.V)

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like