Home Tin tức Ấm Áp Đêm Truyền Giảng Cùng Các Ca Sĩ Cơ Đốc Tại TP. HCM

Ấm Áp Đêm Truyền Giảng Cùng Các Ca Sĩ Cơ Đốc Tại TP. HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đó là lời mời thật đặc biệt trên tấm thiệp nhỏ của Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng đêm 28-4-11

Khán phòng ấm cúng chật kín người, các tín hữu đứng hết bên ngoài để nhường chổ cho thân hữu. Từng giọng hát ngọt ngào sâu lắng vang lên của các ca sĩ Tin Lành Kinh Kha, Nênita, Ha Gim, Hồng Yến, Thúy Luận, Thanh Sáng…âm thanh, ánh sáng của một địa điểm ca nhạc chuyên nghiệp làm tăng thêm sự cảm thụ âm nhạc cho người nghe, đặc biệt : Vở Kịch Câm “Tội Lỗi” của đội kịch R.E.M làm khán phòng nóng lên và lắng đọng lại trước thông điệp không lời của các bạn Trẻ. Được biết đội kịch vừa thành lập được 1 năm do Ms Xuân Loan  đào tạo và đã có những vở kịch ngắn đầy xúc động mang thông điệp Phúc Âm đến với người xem. Nhiều người nghe tin, dù không có vé mời nhưng cũng dắt đưa thân hữu đến.

Sứ điệp Phục Sinh do Mục sư Võ Xuân Loan giảng về đề tài “Chúa Giê Xu của hiện tại” đầy năng quyền. Sau bài giảng có 42 người lớn và một em bé bước lên tin nhận Chúa.

Không hoành tráng như các cuộc Truyền giảng quy mô, nhưng lời ca, tiếng hát, từng lời Thánh Kinh như cứ vang dội, cuốn hút lấy khán giả trong đêm Thánh nhạc Phục sinh này.

Đêm Truyền Giàng kết thúc lúc 21.30 trong sự luyến tiếc của nhiều người. Có ý kiến cho rằng Ban Tổ chức nên tìm địa điểm rộng hơn đề nhiều người được tham dự. Nhưng Mục sư Xuân Loan nói rằng: “Tôi chỉ làm nhỏ thôi, nhưng làm suốt năm, không chỉ là ngày Lễ lớn.”

Cầu xin Chúa ban ơn, để HT TG Phục Hưng tiếp tục bước đi rao giảng Tin Lành trong mọi hoàn cảnh, khắp mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh trong đêm truyền giảng:

2

Cặp đôi ca sĩ Hagim và Hồng Yến tôn vinh Chúa

3

Nê Ni Ta với bài hát “Vì Sao”

4

Ca sĩ Thúy Luận với bài hát “Đồi Vắng” và “Chúa Vẫn Đợi Chờ”

P1090364

Cầu nguyện tiếp nhận Chúa

 

Tường Vi

Bài vở cộng tác, góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com



Bình Luận:

You may also like