Home 100 Năm Tin Lành VN Cùng Sáng Tác Văn Nghệ Nhân Kỷ Niệm 100 Năm TL Đến VN

Cùng Sáng Tác Văn Nghệ Nhân Kỷ Niệm 100 Năm TL Đến VN

by Ban Biên Tập
30 đọc

Năm 1911 được xem là mốc thời gian đánh dấu Phúc Âm của Chúa Giê-xu đã đến với đất nước và con người Việt Nam. Từ đó, có nhiều người được cứu rỗi, nhiều cuộc đời được chữa lành, được thay đổi, nhiều người dấn thân hầu việc Chúa và cũng nhiều Hội Thánh mọc lên ở khắp mọi nơi để rao truyền tình yêu của Chúa. Từ đó đến nay những ơn phước Chúa, những dấu kì, phép lạ liên tục xảy ra, những bệnh tật được chữa lành, những con người  được giải cứu… và quyền năng của Đức Chúa Trời vẫn luôn được bày tỏ khắp mọi nơi.

Cảm ơn Chúa vì năm 2011 là thời điểm mà con dân Chúa người Việt Nam ở khắp mọi nơi trên thế giới cùng hướng lòng về những hoạt động kỉ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam, để bày tỏ lòng biết ơn sâu rộng đối với các bậc tiền nhân và sự cứu chuộc lớn lao của Đức Chúa Trời cho dân tộc Việt Nam qua một thế kỉ.

Nhân dịp này, Ban quản trị website Nissi-united.com tổ chức một cuộc thi sáng tác truyện ngắn – văn thơ với chủ đề: “CHÚA VÀ TÔI” để góp phần vào công tác kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam, và đồng lòng cùng hàng triệu tấm lòng con dân Chúa ở khắp mọi nơi rao ra năm hân hỉ. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là một sân chơi cơ đốc lành mạnh, bổ ích. Đồng thời cũng là một cơ hội để chúng ta khích lệ, học tập kinh nghiệm của nhau trong tình yêu của Chúa Giê-xu Christ.

Xin toàn thể quý tôi con Chúa cùng tham gia vào cuộc thi này với tinh thần  một cuộc thi sáng tác văn học Cơ đốc mà tác phẩm của bạn chính là món quà bạn sẽ dâng lên cho Chúa với lòng biết ơn Cha về mọi điều Ngài đã làm trên đời sống bạn, người thân của hay bạn bè của bạn…

Thể lệ tham gia:

  • Đối tượng tham gia: Cuộc thi dành cho tất cả Cơ Đốc Nhân người Việt Nam, ở mọi lứa tuổi, đang sinh sống ở bất kì quốc gia nào trên thế giới. Không giới hạn số lượng bài viết trên một người.
  • Đến với cuộc thi, bạn có thể viết về bất cứ điều gì, bất cứ trải nghiệm nào bạn đã có trong cuộc đời bạn với Chúa, hay của người khác mà bạn biết dưới dạng văn xuôi, tự truyện, truyện ngắn, hồi kí, thơ, …

Kết quả bình chọn cuối cùng sẽ dựa trên 2 tiêu chí:

–          Bài dự thi được bạn đọc yêu thích nhất: việc đánh giá này dựa trên số lần bạn được bình chọn nhiều nhất trên website.

–          Bài dự thi hay nhất do Ban Tổ Chức bình chọn.

Giải thưởng:

–          01 giải nhất: 1.000.000 đồng.

–          01 giải nhì: 800.000 đồng.

–          01 giải ba: 700.000 đồng.

–          02 giải “bài viết được bạn đọc yêu thích nhất”: 300.000 đồng/giải.

Thời gian nhận bài: Từ nay đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2011.

Địa chỉ gởi bài:

Bài dự thi xin đánh máy, có dấu tiếng Việt, gởi về địa chỉ email: nissiunited@gmail.com với tiêu đề bài dự thi Chúa và tôi.

Chú ý: Bài viết phải là những sáng tác của cá nhân bạn trong vòng 6 tháng trở lại đây, chưa đăng tải trên bất kì phương tiện truyền thông nào.

Chúng tôi sẽ lần lượt đăng bài dự thi của bạn lên website www.nissi-united.com để mọi người đều có cơ hội theo dõi và bình chọn.

Khi gửi bài dự thi,ngoài bút danh xin bạn gửi kèm theo những thông tin sau:

–          Tên họ thật:

–          Ngày sinh:

–          Địa chỉ:

–          Điện thoại:

–          Hội Thánh đang sinh hoạt:

–          Ngày sáng tác:

Website Nissi-united.com, với tiêu chí “Kết nối Thanh thiếu niên Cơ Đốc” luôn mong muốn là một sân chơi năng động cho các bạn trẻ nói riêng, và toàn thể con cái Chúa nói chung. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một bó đuốc lớn, thắp sáng tình yêu của Chúa cho cả thế gian này.

Mọi câu hỏi và thắc mắc liên quan xin liên hệ địa chỉl: info@nissi-united.com hoặc vào trang nhà http://www.nissi-united.com để xem thêm chi tiết về cuộc thi.

Theo BQT Nissi-united.com

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về Tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like