Home Quốc Tế Hàng Triệu Người Yêu Thích Kinh Thánh Qua Mạng Facebook

Hàng Triệu Người Yêu Thích Kinh Thánh Qua Mạng Facebook

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo con số đã được công bố vào tuần thứ 3 của tháng tư vừa qua bởi www.allfacebook.com, trang Facebook của Kinh Thánh có 6,7 triệu người hâm mộ. Trang Facebook của Kinh Thánh được quản lý bởi Jane Pleace của Hội Liên Hiệp Thánh Kinh. Bà cho biết gần 1 triệu người hâm mộ của trang web đã viết bình luận lên tường và đăng lại các phân đoạn trong Kinh Thánh trên các trang của cá nhân họ mỗi tuần.

Với sự giúp đỡ của họ, Hội Liên Hiệp Thánh Kinh đã chia sẻ các phân đoạn Kinh Thánh hơn 239 triệu lần trên Facebook chỉ riêng trong cuối tháng vừa rồi. “Thật tuyệt vời khi thấy mọi người đã để lại những ý kiến mà họ đã được đụng chạm, cảm động bởi 1 phân đoạn cụ thể được chúng tôi đăng lên”Pleace vui mừng khi rất nhiều người dân sử dụng truyền thông xã hội để truy cập vào cuốn sách bán chạy nhất thế giới.

face

Một phần của trang TheBible trên Facebook

“Như nhiều nhà thờ phải vật lộn làm thế nào để nhiều con cái Chúa ham thích đọc Kinh Thánh.Hội Liên Hiệp Thánh Kinh đang giúp gần 7 triệu người đọc Kinh Thánh hằng ngày bằng cách sử dụng mạng Facebook trang web xã hội”. Hơn nữa,chỉ hơn một nữa số người hâm mộ trang Kinh Thánh (51%)là dưới 25 tuổi.

“Những người trẻ đến với trang Kinh Thánh với những câu hỏi về niềm tin Cơ Đốc.Họ hỏi những câu hỏi vô cùng sâu sắc, thông minh và tìm kiếm những lời dạy trong Kinh Thánh” Pleace nói.

“Chúng tôi có cơ hội để giải quyết từng vấn đề riêng. Chúng tôi cầu nguyện cho những người trẻ và chúng tôi đã được ban phước để trông thấy họ đến với đức tin” . “Nó không chỉ dành riêng cho Cơ Đốc nhân, những những người vô thần và người Hồi Giáo cũng có thể đến trang này. Họ cũng được chào đón”, Pleace nói.

“Chúng tôi yêu thích tranh luận với những người giữ những quan điểm khách nhau”. “Chúng tôi cố gắng để chứng minh tình yêu của Chúa cho tất cả mọi người trong những câu trả lời của chúng tôi bằng cách biểu hiện sự quan tâm chân thành đối với tất cả mọi người”.

“Tôi tự hào tất cả các tình nguyện viên trả lời các câu hỏi tạo được sự hài hước và tinh thần hào phóng. Với một số người, ở đây họ không chỉ liên lạc với những người Cơ Đốc,song quan trọng là họ biết chúng tôi là một cộng đồng yêu thương và được thừa nhận”.

Các bạn có thể truy cập vào trang Kinh Thánh tại:www.facebook.com/TheBible

 

Uyên Phương (theo Christiantoday)

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like