Home Tin tức Mùa Thương Khó Phục Sinh Tại Một Số Hội Thánh Miền Tây Việt Nam

Mùa Thương Khó Phục Sinh Tại Một Số Hội Thánh Miền Tây Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ghi nhận tại điểm nhóm Tầm Vu (thuộc HT Cần Thơ)

Vào lúc 8 giờ  ngày thứ bảy 23/04/2011 tại điễm nhóm Tầm vu (190 Ấp Láng Hầm C, Xã Thạnh Xuân, Huyện Châu Thành A, Hậu Giang) thuộc HTTL Chi hội Cần thơ đã tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm Chúa chịu Thương Khó và Phục Sinh kết hợp ca nhạc Thánh truyền giảng tại nơi đây. Cảm tạ Chúa ban cho chương trình lễ thật tràn đầy ơn phước Chúa.

Mặc dầu thành lập chưa được 2 năm (thành lập ngày 26/12/2009) nhưng tinh thần yêu mến Chúa của con dân Chúa nơi đây rất cao. Danh sách tín hữu cập nhật vững đúc tin  trên 200 người, thường xuyên nhóm lại trên 100 người mỗi tuần.  Qua các bài Thánh nhạc Thương khó và Phục sinh cùng bài giảng luận của Mục sư Lê Hoàng Long quản nhiệm Hội thánh với chủ đề  CON ĐƯỜNG MỚI VÀ SỐNG, Lời Chúa đã khích lệ sâu sắc đến những người hiện diện trong buổi nhóm .kết quả quy sự vinh hiển cho Chúa tại vùng sâu vùng xa nầy.

Sau lời kêu gọi tin Chúa , có 6 thân hữu tiến lên bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê xu Christ vào cuộc đời mình.

Nơi đây rất cần sự cầu thay của tôi con Chúa khắp nơi về sự phát triển điểm nhóm thành Hội nhánh nay mai và nhu cầu cần có đầy tớ Chúa phụ tá MSQN. Xin đặc biệt cầu nguyện Chúa ban cho nguồn tài chánh để mua được phần đất xây dựng Hội nhánh Tầm vu ngày gần đây.

Tam_vu

Điểm nhóm Tầm Vu (thuộc Chi hội Cần Thơ)

tam_vu2

Ban hát nam giới tôn vinh Chúa

tam_vu4

Các em thiếu nhi Tầm Vu xem phim  tư liệu Chúa Chịu Thương Khó

tam_vu5

MS Lê Hoàng Long giảng luận

tam_vu6

Thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa


Trước đó vào 19 giờ ngày thứ năm  ngày 21/04/2011 tại HTTL Chi Hội An Phú và 19 giờ ngày thứ sáu 22/04/2011 tại 2 địa diểm: HTTL Chi Hội Cần Thơ và Điểm nhóm Thành Trung, Huyện Bình Tân, Vĩnh Long  (Thuộc HTTL Chi Hội  Thành Lợi) có chương trình ca nhạc thánh truyền giảng kỷ niệm Chúa Chịu Thương Khó cùng chủ đề : “ CON ĐƯỜNG MỚI VÀ SỐNG” đầy phước hạnh.

Các tôi tớ Chúa đã có sứ điệp thương khó qua chủ đề : “Con Đường Mới Và sự sống” nhắc nhở con dân Chúa luôn luôn cảm nhận ân điển Chúa ban để có đời sống xứng hiệp là Cơ Đốc nhân, luôn rao truyền danh Chúa cho mọi người.

Các diễn giả cũng giới thệu về Chúa và kêu gọi thân hữu nên tin nhận Chúa ngay khi còn cơ hội.và dịp tiện. Chỉ có một con đường duy nhất mang đến sự sống đời đời đó là: Hãy tin nhận Chúa Giê Xu Christ làm cứu Chúa của đời sống mình, tội mới được tha và linh hồn mới được cứu.

Ghi nhận tại HTTL An Phú (Cần Thơ):

an_phu

Nhà thờ Tin Lành An Phú trong đêm Lễ kỷ niệm Chúa chịu thương khó

an_phu2

Ban hát thiếu nhi tôn vinh Chúa

an_phu5

Ban hát Trung niên tôn vinh Chúa

an_phu_4

MS Châu Tử Tôn, QNHT giảng luận


Ghi nhận tại HTTL Cần Thơ

can_tho1

can_tho2

Các ca đoàn tôn vinh Chúa

can_tho3

MSQN hướng dẫn các thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa

 

Ghi nhận tại Điểm nhóm Thành Trung (thuộc HTTL Thành Lợi – Vĩnh Long)

thanh_trung

Tín hữu và thân hữu tham dự lễ Thương khó tại điễm nhóm Thành Trung


thanh_trung2

thanh_trung3

Các ca đoàn tôn vinh Chúa

thanh_trung4

MS Đoàn Hô Rết QNHT Cầu nguện

Xin cầu nguyện cho điểm nhóm Thành Trung sớm được chính quyền trao quyết định công nhận Chi Hội Thành Trung theo đề nghị TLH và Hội thánh Thành Lợi.đã thực hiện văn bản hành chánh gởi đến các cấp chính quyền.

CTV Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like