Home Tin tức Sôi Động Chương Trình Truyền Giảng Phục Sinh Tại Bình Thuận

Sôi Động Chương Trình Truyền Giảng Phục Sinh Tại Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc
Tại Đồng Kho, huyện Tánh Linh

Hơn 300 thân hữu đã tham dự và 34 người bằng lòng tiếp nhận Chúa trong đêm Truyền giảng với chủ đề Tìm Về Tình Yêu do Ban truyền giảng Tin Lành tỉnh Bình Thuận tổ chức tại khuôn viên nhà nguyện chi hội Đồng Kho.

Đồng Kho là một Hội Thánh vùng quê ở huyện Tánh Linh, Bình Thuận do thầy TĐ Trình Minh Thi quản nhiệm. Các nhân sự ở đây đã hết lòng hiệp chung với Ban truyền giảng tỉnh trong khâu chuẩn bị để chương trình được diễn ra cách thuận tiện. Qua những bài Thánh Nhạc cùng với lời chia sẻ của MSNC Lưu Niêm, uỷ viên BĐD, quản nhiệm HTTL Mê-pu, Chúa Thánh Linh đã làm việc trong lòng thân hữu để họ hiểu biết về Tin Lành cứu rỗi của Chúa, kết quả có 34 người tin nhận Ngài.

Đêm truyền giảng đầu tiên trong mùa thương khó, phục sinh 2011 của BĐD đã đem đến sự khích lệ lớn cho tôi con Chúa tại đây nói riêng và toàn tỉnh nói chung để tiếp tục với những đêm Truyền giảng trong mùa Thương khó, Phục Sinh.

P4176652
Ban tiếp tân có mặt từ sớm để chào đón thân hữu tại khuôn viên nhà thờ Đồng Kho, huyện Tánh Linh

P4176661
TĐ Trình Minh Thi chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

P4176694
MSNC Lưu Niêm chia sẻ Phúc Âm và kêu gọi thân hữu tiếp nhận Chúa

Tại Phúc Âm 2, huyện Hàm Tân

Sau buổi Lễ cảm tạ công bố quyết định thành lập và ra mắt chi hội Phúc Âm 2, ngôi nhà thờ bị bỏ hoang từ năm 1979 lại ghi dấu những phước hạnh lớn lao qua đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng ngoài trời được tổ chức tại đây.

Với địa thế thuận lợi, là trung tâm của xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân nên khi chương trình vừa bắt đầu với những bài Thánh Ca vang dội ca ngợi Chúa cũng là lúc mà dòng người đổ về mỗi lúc càng đông. Đặc biệt có 2 xe buýt chỏ đầy thân hữu từ các khu vực lân cận cũng đến kịp giờ.

IMG_4638
Có rất đông tín hữu và thân hữu đến dự trong đêm Truyền Giảng tại khu đất nhà thờ Phúc Âm 2

IMG_4635
IMG_4643
IMG_4649
_MG_4646
Những tiết mục trong chương trình

IMG_4656
Hoạt cảnh Chúa chịu thương khó

_MG_4676
MS Hội trưởng Thái Phước Trường chia sẻ Phúc Âm trong chương trình. Cùng lúc đó, một đội cầu nguyện hiệp nhau trong một căn lều được dựng tạm chiến đấu liên tục từ đầu giờ chiều. Chúa Thánh Linh đã hành động trong chương trình và kết quả có 26 thân hữu tin nhận Chúa.

IMG_4680
MS Hội trưởng chia sẻ Phúc Âm

IMG_4654
Ban cầu nguyện chiến đấu cách liên tục từ trước giờ Truyền giảng cho đến khi chương trình kết thúc

IMG_4694
Nhiều ông bà cụ dầu tuổi cao nhưng vẫn đến dự trong chương trình

_MG_4691
MSNC Nguyễn Văn Dũng kêu gọi tin nhận Chúa

IMG_4698
26 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa

IMG_4704
Lấy thông tin tân tín hữu

Như vậy, tổng cộng 2 đêm Truyền giảng Chúa cho có 60 người tin nhận Chúa. Đây là kết quả đáng khích lệ cho nổ lực của Ban truyền giảng tỉnh Bình Thuận. Nguyện Chúa ban phước cũng như tiếp trợ về tài chính để Ban Truyền giảng tiếp tục hoàn thiện về các phương tiện kỹ thuật phục vụ cho những chương trình Truyền giảng lưu động ở khắp nơi trong khu vực tỉnh Bình Thuận.

Minh Thắng – Khởi Nguyên

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like