Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Khách Sạn Si-ôn, Đà Nẵng – Khách sạn của Cơ Đốc Nhân

Khách Sạn Si-ôn, Đà Nẵng – Khách sạn của Cơ Đốc Nhân

by Ban Biên Tập
30 đọc

Năm 2011 đánh dấu nhiều sự kiện lớn của Hội thánh Tin Lành Việt Nam, trong đó có đại lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức tại Đà Nẵng từ 14-16/06/2011. Là con dân Chúa, chúng ta đều mong ước được tề tựu về đây để cùng thờ phượng, ca ngợi và cảm tạ ơn phước Chúa vì những điều Ngài đã làm trong suốt 100 năm qua. 

Nhận thấy nhu cầu cần có một nơi lưu trú dành cho quý đầy tớ và con cái Chúa khắp nơi, một Cơ Đốc Nhân ở Đà Nẵng đã mở một khách sạn nhỏ và đặt tên là khách sạn Si-Ôn, với mong muốn nơi đây sẽ là nơi Chúa ngự, và là nơi hội ngộ của những con người cùng niềm tin trong Chúa Cứu Thế Jesus.

Khách sạn Si-Ôn toạ lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Chỉ cần 5 phút bách bộ là quý khách có thể đến đường Bạch Đằng – con đường dài và đẹp nhất thành phố nằm dọc theo bờ sông Hàn thơ mộng. Cũng từ đây quý khách có thể đến các trung tâm mua sắm lớn trong thành phố rất dễ dàng mà chỉ mất khoảng chừng vài ba phút đi xe.   

Dù tọa lạc giữa trung tâm thành phố, nhưng khách sạn không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn ào và tấp nập của xe cộ. Đến đây, quý vị sẽ cảm nhận giá trị của phong cách “sống chậm” trong không gian tĩnh lặng, thanh bình, nhẹ nhàng, thân thiện giống như sống tại gia đình mình. 

Hơn thế nữa, khi đến lưu trú tại khách sạn, quý vị đã góp một phần dâng hiến vào công tác từ thiện, giúp đỡ những con cái Chúa có hoàn cảnh khó khăn không có nhà ở, những học sinh không có điều kiện học tập và góp phần nhỏ cho những con người ngày đêm phục vụ Chúa. Riêng quý đầy tớ Chúa là những mục sư không phân biệt hệ phái, khách sạn Si-Ôn có chính sách giảm giá 50% giá phòng (theo giá niêm yết) khi quý vị liên hệ trước với Si-Ôn. 

Một số hình ảnh về khách sạn:

1

Mặt tiền khách sạn

2

Phòng ngủ

3

Tiếp tân

 

 

Chi tiết liên hệ:

 

KHÁCH SẠN SI-ÔN (ZION HOTEL)

Địa chỉ : 121/7 Hoàng Văn Thụ – Đà Nẵng
Tel : 05113 828 333 – 828 334
 Fax : 05113 828 233

Samuen

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

 

 

 

 

 


 

 

Bình Luận:

You may also like