Home Tin tức Chính Thức Hủy Chương Trình Thánh Nhạc Tối Nay 16/4

Chính Thức Hủy Chương Trình Thánh Nhạc Tối Nay 16/4

by Ban Biên Tập
30 đọc

Như chúng tôi đã đưa tin, sau khi nhận được giấy phép từ UBND TP Hà Nội về việc cho phép tổ chức chương trình Thánh Nhạc mừng Chúa Phục Sinh tại Cung thi đấu điền kinh, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm,  sáng nay ngày 16/4, BTC  đã có buổi gặp mặt và làm việc với các cơ quan chức năng về việc chuẩn bị cho chương trình, thời gian, số lượng người tham dự… Tuy nhiên, đến trưa nay cả 2 bên vẫn không có tiếng nói chung vì nhận thấy không thể đáp ứng được nhu cầu của con dân Chúa tại Miền Bắc.

Sau đó, các Mục sư lãnh đạo đã có buổi họp và ra quyết định chính thức về việc hủy chương trình Thánh Nhạc như dự kiến sẽ diễn ra vào tối nay 16/4. MS Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng HTTLVN (MB) thay cho BTC đã gởi công văn đến các cơ quan chức năng về nội dung nói trên.

Buổi chiều cùng ngày, đại diện của HTTLVN (MB) cùng lãnh đạo của các hệ phái cả 2 miền Nam Bắc đã cùng gặp mặt, trao đổi và cầu nguyện trong tinh thần hiệp một. Tuy chương trình không được diễn ra như dự kiến nhưng tất cả đều hiệp lòng thuận phục ý muốn Chúa và chia sẻ trong tình yêu thương của thân thể Đấng Christ. Ai nấy đều tin rằng Đức Chúa Trời có chương trình tốt nhất cho Hội Thánh Ngài.

Hoithanh.com


Bình Luận:

You may also like