Home Tin tức Con Dân Chúa Đã Sẵn Sàng Cho Đêm Truyền Giảng Tại HN

Con Dân Chúa Đã Sẵn Sàng Cho Đêm Truyền Giảng Tại HN

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lãnh đạo của tất cả các Hội Thánh đã kêu gọi con dân Chúa tích cực cầu nguyện, mời gọi thân hữu và góp phần trong chương trình. Vì vậy liên tục trong những ngày vừa qua, các buổi nhóm lại thờ phượng Chúa, cầu nguyện được tăng cường. Ban hát được kêu gọi tập luyện ngày đêm với sự tham gia của đủ mọi ngành, giới trong các HT.

1

Ca đoàn tích cực tập hát

2

Trong đó nổi bật là các em thiếu nhi

3


Ca đoàn tập múa cho chương trình

Đặc biêt tối ngày 14/4, hơn 100 tôi con Chúa đã có buổi nhóm lại để thờ phượng Chúa, cầu nguyện và chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân mà Chúa bày tỏ. Qua đó tất cả đều tin tưởng vào vinh quang của Đức Chúa Trời sẽ càng được bày tỏ cách mạnh mẽ, vinh hiển qua chương trình lần này.

Ngay từ đầu giờ chiều ngày 15/4, nhiều tín hữu đã đến cung thi đấu điền kinh từ rất sớm với tinh thần sẵn sàng. Dầu gấp rút và không có nhiều thời gian nhưng ai nấy đều háo hức để tận hưởng đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng đầy dẫy phước hạnh. Rất tiếc chương trình đã không được diễn ra như dự kiến.

Nhưng tạ ơn Chúa vì công khó của con dân Ngài thật không vô ích, giấy phép tổ chức đêm Truyền giảng 16/4 đã được UBND TP Hà Nội cấp và tất cả đã sẵn sàng để gặt hái thật nhiều linh hồn cho Đức Chúa Trời.

Xin con dân Chúa hết lòng cầu nguyện, tham dự và dẫn đưa thân hữu đến trong chương trình để được nghe về Phúc Âm cứu rỗi của Đức Chúa Trời.


CTV

Bài vở cộng tác đóng góp xin gởi về tintuc@hoitthanh.com

Bình Luận:

You may also like