Home Lời Chứng Cách Mà Nghệ Sĩ Chynna Phillips Một Biểu Tượng Âm Nhạc Trở Thành ‘Nữ Hoàng YouTube Cho Vua Giê-xu‼’

Cách Mà Nghệ Sĩ Chynna Phillips Một Biểu Tượng Âm Nhạc Trở Thành ‘Nữ Hoàng YouTube Cho Vua Giê-xu‼’

by Cbn.com
30 đọc

Ca sĩ kiêm diễn viên Chynna Phillips đã chia sẻ những thông điệp mạnh mẽ và ý nghĩa về sự cứu rỗi thông qua Chúa Giê-xu Christ với hàng nghìn người kể từ khi ra mắt Kênh YouTube “California Preachin” của cô hai năm trước.

Cơ-đốc nhân thẳng thắn này tự gọi mình là “nữ hoàng YouTube cho Vua Giê-xu‼” và đang sử dụng kênh để truyền tải những câu chuyện về đức tin cùng sức mạnh mà cô có được khi ở trong mối quan hệ với Chúa.

Trong một video được đăng vào hôm thứ Bảy (22/05/2021), Phillips đã chỉ ra rằng tình yêu có sức mạnh và có thể thay đổi cách chúng ta nhận thức cũng như phản ứng đối với điều gì đó. Cô giải thích rằng việc đeo “thấu kính tình yêu” của chúng ta vào, cho phép chúng ta nhìn mọi thứ qua đôi mắt của Chúa Giê-xu.

Hôm nay tôi sẽ đeo thấu kính tình yêu của mình vào để nhìn mọi thứ qua sức mạnh của tình yêu – để nhìn mọi thứ qua Chúa“, cô nói. “Mọi thứ đều có thể được nhìn qua con mắt của tình yêu. Kinh Thánh nói rằng Đức Chúa Trời là tình yêu thương. Nếu Chúa là tình yêu thì chúng ta sẽ có thể nhìn mọi thứ qua lăng kính của tình yêu.

Phillips giải thích việc giao mọi quyền kiểm soát cho Chúa có thể khó khăn như thế nào nhưng chúng ta được kêu gọi để trở thành những tôi tớ siêng năng biết tin cậy và vâng lời Chúa.

Khi chúng ta đến với Đấng Christ, chúng ta không phải là hoàn toàn không có tội chi hết… tất nhiên chúng ta vẫn là tội nhân nhưng chúng ta ít phạm tội hơn“, Phillips lưu ý. “Bản ngã xác thịt của tôi muốn khước từ, chối bỏ và nổi loạn. Tôi muốn trở thành vua/nữ hoàng, chủ nhân và chúa tể của chính mình. Tôi không muốn bất cứ ai bảo tôi phải làm điều này hay điều kia. Đó không phải là những gì Đấng Christ kêu gọi chúng ta làm. Một khi chúng ta dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu, chúng ta có một Người Chủ mới … chúng ta có một Ông Chủ. Chúng ta phải điều hành mọi thứ theo ý của Ông Chủ.

Cô nhớ lại những buổi đầu tin Chúa, cầu xin Chúa “giải thoát” mình khỏi “cuộc sống vô nghĩa và trống rỗng” mà cô đang sống, để cố gắng sống công chính hơn.

Tôi chỉ nhớ là đã nói với Chúa thế này, ‘Chúa ơi, tất cả chuyện này là sao? Xin chữa lành đời sống con, khiến nó trở nên quan trọng hơn. Xin làm cho đời sống con trở thành điều gì đó có ý nghĩa, xin hãy khiến đời sống con nên thánh.’ Chúa đang thực hiện những điều mà tôi đã cầu xin. Ngài giải thoát tôi khỏi cuộc sống vô nghĩa và trống rỗng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Becket Cook, Phillips đã thảo luận về sự cải đạo mạnh mẽ ban đầu của cô sang Cơ-đốc giáo khi cô cầu nguyện tin nhận Chúa vào năm 12 tuổi, và tại sao phải mất nhiều năm trước khi cô thực sự hướng về Chúa.

Cô nói, “Tôi cảm thấy như mình được thanh tẩy, giống như một cuộc nội soi thuộc linh đang quét xuống cơ thể tôi rồi mọi tổn thương, hành hạ và đau khổ trong cơ thể tôi từ đầu đến chân đều bị tống ra ra ngoài. Điều đó thật thánh và tôi biết rằng đó là quyền năng của Đức Chúa Trời và trong giây phút đó, tôi biết rằng Chúa Giê-xu Christ là Đức Chúa Trời.

Phillips giải thích rằng cô đã phải “cất khoảnh khắc đó vào trong ngăn tủ” sau khi trở về nhà với gia đình tan vỡ của mình, bởi vì không có ai môn đồ hóa cho cô và dạy dỗ cô trong chân lý của Đấng Christ, nhưng cô đã không bao giờ để điều đó hoàn toàn mất đi.

Trải nghiệm đó thật đẹp và thiêng liêng và tôi biết rằng lẽ thật đó luôn thuộc về tôi và tôi đã cất giữ nó trong một căn phòng nhỏ an toàn. Tôi luôn hồi tưởng lại những gì xảy ra khi ấy.

Những năm sau trải nghiệm thuộc linh đó, Phillips đã có một thời niên thiếu đầy chông gai dẫn đến việc lạm dụng ma túy và rượu. Cô tìm kiếm sự hướng dẫn từ các nhà tâm linh học, thử theo đạo Phật và bói bài tarot.

Và cô ấy bắt đầu tin rằng nếu Chúa thực sự yêu cô, Ngài sẽ không cho phép tất cả những tổn thương mà cô phải trải qua.

Tôi nghĩ rằng có một phần nào đó trong tôi đã cảm thấy như thể nếu Chúa thực sự yêu tôi thì tất cả những điều khủng khiếp đó đã không xảy ra với tôi“, Phillips tuyên bố. “Ở một mức độ tiềm thức nào đó mà tôi vừa nói, tôi đã thử Chúa Giê-xu và điều đó không hiệu quả.

Sau đó, khi đã ngoài 30 tuổi, Phillips mới thực sự cảm nhận được tình yêu của Chúa Giê-xu trong trái tim mình sau khi người anh rể và vợ cầu nguyện cho cô.

Đức Thánh Linh có cách khiến tấm lòng bạn mở ra ngay lập tức,” cô nói. “Tôi không nhớ họ đã cầu nguyện điều gì cho mình nhưng sau đó tôi đứng thẳng dậy và nói, từ ngày này trở đi chỉ có Chúa Giê-xu mà thôi, chỉ có Chúa Giê-xu. Tôi sống cho Ngài, Ngài là sự sống của tôi, Ngài là mục đích của tôi, Ngài là lý do mà tôi sẽ sống kể từ bây giờ trở đi để phục vụ Ngài. Ngài là Đức Chúa Trời của tôi.

Phillips bắt đầu đi nhóm hội thánh và học Kinh Thánh.

Hôm nay, cô đang “sánh bước cùng Con Người tên Giê-xu” và khích lệ mọi người hãy “châm ngòi” cho đức tin của họ mỗi ngày. Phillips giải thích rằng sống cho Chúa Giê-xu không quá khó nếu chúng ta tin rằng Ngài là đường đi, lẽ thật và sự sống.

“Kinh Thánh nói rằng bất cứ ai tin Chúa Giê-xu là Đấng Christ đã được sinh ra bởi Đức Chúa Trời. Hãy sống trong điều đó. Hãy đứng trong điều đó. Hít thở trong điều đó. Chúng ta đang thờ phượng một Đức Chúa Trời vô hình và điều đó không dễ dàng thực hiện. Tôi nghĩ rằng điều đó có thể dễ dàng như hơi thở của chúng ta nếu chúng ta cố gắng không làm phức tạp hóa vấn đề. Chỉ cần nói với Chúa Giê-xu rằng bạn yêu Ngài,” cô kết luận.

Phillips là con gái của John và Michelle Phillips, các thành viên ban nhạc The Mamas & the Papas. Cô tự mình vươn lên nổi tiếng với ban nhạc Wilson Phillips với những bản hit lớn như “Hold On” và “You Won’t See Me Cry”. Cô đã kết hôn với nam diễn viên Billy Baldwin được 25 năm.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like