Home Tin tức Hướng Lòng Về Chương Trình Mừng Chúa Phục Sinh Tại Miền Bắc

Hướng Lòng Về Chương Trình Mừng Chúa Phục Sinh Tại Miền Bắc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tiếp nối với 2 đêm Thánh Nhạc vừa tổ chức tại SVĐ Thành Long, TP HCM, chương trình lần này cũng là một trong những sự kiện đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm Tin LÀnh đến Việt Nam. Được biết đại diện của các hệ phái đã có thư xin phép tổ chức chương trình từ rất sớm (vào khoảng tháng 2/2011).

Một niềm vui lớn nữa đối với tôi con Chúa tại miền Bắc vì chương trình lần này cũng nhân dịp Mục sư, tiến sĩ Luis Palau, một nhà truyền giảng đầy ơn đến thăm Hà Nội. Theo dự kiến ông sẽ có bài tâm tình trong 2 đêm Thánh Nhạc. Ngoài ra còn có phái đoàn của nhạc sĩ Don Moen, người mang đến những giai điệu thờ phượng đầy ơn trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Họ đã có hai buổi truyền giảng phước hạnh vào đêm ngày 9 và 10/4 vừa qua tại sân vận động Thành Long, thành phố Hồ Chính Minh.

Sự kiện Mừng Chúa Phục Sinh tại Hà Nội lần này đang được sự cầu thay của hàng triệu tôi con Chúa trên toàn thế giới. MS Luis hiện đang có 2600 kênh radio được phát thanh mỗi ngày cho 24 quốc gia Mỹ La tinh với hàng trăm triệu người. Riêng mạng lưới kết ước cầu nguyện cho đầy tớ Chúa mục sư nhạc sĩ Don Moen cũng có hơn 1 triệu người. Tất cả họ đều đang hướng về miền Bắc Việt Nam và xin Chúa thương xót đặc biệt trên chương trình mừng Chúa phục sinh tại Hà Nội lần này.

MSTS Luis Palau trong đêm truyền giảng 9/4 tại TP HCM

Âm nhạc thờ phượng của Don Moen đã mang đến sự khích lệ cho hàng triệu người trong hơn 20 năm qua

Hơn 30 tôi tớ Chúa gồm các Mục sư, quản nhiệm Hội thánh cầu nguyện ba ngày từ ngày 5-7/4/2011


CTV

Bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like