Home Tin tức Tường Thuật Đêm TG Phục Sinh 10/4 Tại SVĐ Thành Long (video)

Tường Thuật Đêm TG Phục Sinh 10/4 Tại SVĐ Thành Long (video)

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

 

Video tường thuật chương trình


16h45: Con dân Chúa đang chung tay để hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng trong khâu chuẩn bị. Sân khấu hoành tráng đã được dựng lên với biểu tượng JESUS ở giữa, bên cạnh là những hình ảnh đặc trưng của đất nước Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng.

Đất nước Việt Nam thân thương hình chữ S hiện lên với hình ảnh của núi đồi, lũy tre, con đò giản dị, gần gũi hay hình ảnh chợ Bến Thành hiện đại là nét riêng của TP hơn 8 triệu dân này. Đức Chúa Trời đang có một chương trình đặc biệt cho Việt Nam, tất cả đã sẵn sàng để hoàn thành công tác của Đức Chúa Trời, xin mỗi tôi tớ, con cái Chúa thêm lời cầu nguyện để chương trình được diễn ra cách tốt đẹp nhất và kết quả nhất cho Chúa.

 

 

 

Thì giờ thờ phượng đầy “lửa” cùng ban nhạc Don Moen

DSC07320_448x298

DSC07309_448x298

DSC07310_448x298

DSC07311_448x298

DSC07312_448x298
Các tín hữu tham dự trong chương trình đang chung tay xếp những dãy ghế phủ kín khắp mặt sân

IMG_9633_448x299
Ban nhạc đang lắp ráp thiết bị

17h30: Ghế đã phủ kín khắp mặt sân. Từ các cổng của SVĐ Thành Long, nhiều người đang tiến vào. Các hàng ghế trên cùng đã bắt đầu chật kín người, mọi ánh mắt đang đổ dồn về sân khấu, nơi mà Thập tự giá sáng trắng đang được dựng lên.

DSC07322_448x298

DSC07323_448x298

IMG_9089_448x299
Tất cả đã sẵn sàng cho buổi truyền giảng tối hôm nay

18h: Hệ thống điện, âm thanh, ánh sáng, máy chiếu đã được bật.  Phía bên dưới SVĐ dòng người vẫn tiếp tục đổ về, trong đó có rất đông đồng bào sắc tộc cũng đến dự trong chương trình.

IMG_9650_448x299

 

19h: Dòng người vẫn tiếp tục tiến vào, ban trật tự và ban tiếp tân vẫn đang làm hết khả năng của mình. Xin quý vị tiếp tục cầu nguyện để các tín hữu và thân hữu đến kịp giờ và đông đủ

19h 20: BTC thông báo hoàn tất mọi ê kíp và công đoạn. Bắt đầu thông báo cho mọi người chuẩn bị ổn định chỗ ngồi, chỉ vài phút nữa thôi chương trình sẽ bắt đầu

19h35: chương trinh bắt đầu với phần khai mạc đầy ấn tượng.  Các bài hát MA-RI, NGƯỜI CÓ BIẾT, VIADOLOROSA với phần múa minh họa đưa cả SVĐ vào bầu không khí của đêm Thánh Nhạc đầy hấp dẫn.

Ban hát hàng trăm người với bài hát VÌ GIÊ-XU SỐNG đang vang lên cách mạnh mẽ cùng sự hòa lòng của hàng ngàn người bên dưới. Nhóm múa minh họa với trang phục đại diện cho các sắc tộc ở Việt Nam cũng chung lòng hòa theo. Những lá cờ đang tung bay, tất cả cánh tay đã giơ cao đê ngợi khen Giê-xu là Đấng Sống.

19h55: SVĐ bắt đầu chật kín người. MS Hồ Tấn Khoa thay cho BTC cầu nguyện xin Chúa ban phước cho chương trình. Tất cả những người đang có mặt tại SVĐ đã giơ cao cánh tay của mình lên để xin Chúa xuống phước tại nơi đây, xin Thánh Linh Chúa vận hành cách tuyệt đối trong buổi tối này. Kính xin tất cả quý vị đang theo dõi trực tiếp chương trình cũng hiệp lòng với chúng tôi để cầu nguyện cho đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng này.

20h00: MS Hồ Tấn Khoa vừa dứt lời cầu nguyện, cả SVĐ vang rền trong tiếng vỗ tay hòa theo lời cầu nguyện, ngợi khen Chúa và công bố trong đức tin rằng buổi tối hôm nay sẽ thực sự phước hạnh và kết quả cho Chúa.

Thay cho BTC, MS Nguyễn Thông chào mừng và giới thiệu về chương trình cũng như giới thiệu những vị đại biểu và khách mời trong chương trình. Với tư cách là trưởng BTC, MS tuyên bố khai mạc chương trình Thánh nhạc Truyền Giảng Mừng Chúa Phục Sinh ngày 10/4/2011.

20h5: Bài BTC Chúa Quyền Năng vang lên trong tiếng pháo chào mừng của chương trình, mở đầu cho giờ thờ phượng Đức Chúa Trời. Lần lượt với những bài hát Chào Thánh Linh, Giê-hô-va Sa-ma hòa cùng tấm lòng của tất cả con dân Chúa. Tất cả những người đang có mặt tại SVĐ đều giơ cao cánh tay minh và hòa chung giọng ca với ban hát dẫn để tôn vinh Chúa. Tấm lòng vui thỏa và đắm say trong Chúa thể hiện qua nét mặt rạng ngời của mỗi người.

IMG_9830

20h15: Hội chúng thờ phượng Chúa qua phần hướng dẫn của Mục sư nhạc sĩ Don Moen. Vừa hát, Don Moen vừa giới thiệu và hướng dẫn về những bài hát thờ phượng đã đi sâu vào tâm trí của Cơ đốc nhân trong hơn 2 thập niên qua. Dầu không phải tất cả đều hiểu hết nội dung những bài hát nhưng cách thể hiện của Don Moen cùng ban hát dẫn cùng những giai điệu tuyệt vời đã kéo mỗi người càng gần Chúa hơn.

SVĐ đang nóng lên với những giai điệu thờ phượng đầy lửa cùng với mục sư nhạc sĩ Don Moen, những lá cờ đang có tại đây cũng tung bay cùng với hàng ngàn cánh tay của mọi người. Lửa Thánh Linh đang tuôn đổ khắp SVĐ, mọi người đã đứng lên và cùng hoa chung trong lời bài hát “GOD IS GOOD, ALL THE TIME…”

IMG_9813

IMG_9866_448x299

IMG_9818

DSC07306

20h55: Andrew Palau làm chứng về những khoảnh khắc trong cuộc đời của mình, thể nào anh đã đến với Chúa và tin nhận Ngài cùng những kinh nghiệm phước hạnh khi đồng đi với Chúa.

Andrew chia sẻ 3 ngày đặc biệt trong cuộc đời, đầu tiên là ngày anh lập gia đình và kinh nghiệm sự hạnh phúc với một tình yêu trong Chúa.

IMG_9976_448x299

Tiếp theo là một ngày đặc biệt, ngày 23/12/2010, cả gia đình của Andrew với 5 người trên chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Mỹ đã chạy quá đường băng, đâm vào hàng rào sân bay, lao lên một kè đá và suýt đâm xuống biển tại Jamaica. Hành trình khiến máy bay bị gãy làm ba phần, động cơ và bánh hạ cánh văng ra ngoài. Nhưng phép lạ đã xảy ra, Chúa đã gìn giữ gia đình của anh. Andrew cũng làm chứng rằng qua phép lạ này, gia đình anh được gắn kết chặt chẽ hơn và tin cậy vào quyền năng Chúa càng hơn.

Nhưng ngày đặc biệt nhất là ngày mà Andrew tiếp nhận Chúa cách cá nhân trong cuộc đời, anh được thay đổi và sống cuộc đời đắc thắng cho Chúa.

Tai nạn máy bay tai Jamaica. Ảnh Reuters

IMG_9871_448x299

IMG_9876_448x299

IMG_9880_448x299

21h00: Mục sư tiến sĩ Luis Palau tiến lên tòa giảng và rao truyền sứ điệp. MS kêu gọi mọi người hẫy đến với Chúa Giê-xu cách cá nhân để nhận sự sống đời đời.

DSC07422_448x298

DSC07421_448x298

21h55: MS Luis kết thúc lời sứ điệp, tiếp đến ca sĩ Ha-gim tôn vinh Chúa với bài hát Bởi Lằn Đòn Ngài. Tạ ơn Chúa vì Ngài đã gánh hết đớn đau bệnh tật của con người chúng ta, bởi lằn roi Ngài chịu, chúng ta được lành bệnh thuộc linh lẫn thuộc thể.

22h00: Trong khi MS Hồ Tấn Khoa kêu gọi thân hữu đến với Chúa, đã có rất đông người tiến lên phía trên sân khấu để tiếp nhận Chúa. Ngay trong giây phút này, đang có nhiều người tiến về sân khấu. Xin quý tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt để có thật nhiều linh hồn được cứu.

MS Võ Văn Lạc hướng dẫn những thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Phía bên dưới, tất cả những cánh tay giơ lên hướng về những tân tín hữu để chúc phước cho họ. Nguyện xin sự cứu rỗi sẽ theo những người này cho đến khi họ gặp được Chúa. Nguyện cuộc đời của mỗi người từ đây trở đi sẽ kết quả cho Chúa.

22h15: Mục sư Luis Palau cầu nguyện xin Chúa chữa lành thân thể cho những người đang có bệnh tật tại SVĐ. Nguyện xin Chúa ở cùng và đồng đi với mỗi người trên suốt cuộc đời của mình.

Phó tổng giám đốc tập đoàn Intel, Rick bày tỏ lòng cảm tạ Chúa vì một buổi tối tuyệt vời. Rick cũng cho biết rất nhiều người trên thế giới, trong đó có những doanh nhân đã kết ước cầu nguyện cho Việt Nam.

Dầu thời gian cứ trôi dần về khuya nhưng con dân Chúa vẫn chưa muốn rời khỏi SVĐ. Mọi người đang ở lại và hòa cùng Don Moen trong sự thờ phượng Chúa cách đầy “lửa”.

Dòng người vẫn nán lại và tiếp tục hòa với những giai điệu cứ liên tục không hề dứt, ngợi khen Chúa vì mọi điều, ngợi khen Chúa vì Ngài là Đấng Sống, chúng con ca ngợi chúc tụng Ngài.

Không khí thờ phượng lúc này đây trở nên ấm cúng và tuyệt vời hơn bao giờ hết, những người ở phía sau đã tiến sát lên phía trên sân khấu và cùng cùng chúc tán Chúa.

Chương trình kết thúc lúc 23h20 sau lời cảm ơn của MS Nguyễn Thông, ai nấy đều vui mừng và tạ ơn Chúa vì một buổi tối tuyệt vời.

Hoithanh.com

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like