Home Tin tức Tường Thuật Chương Trình Truyền Giảng Phục Sinh Tại Thành Long 9/4 (Video)

Tường Thuật Chương Trình Truyền Giảng Phục Sinh Tại Thành Long 9/4 (Video)

by Ban Biên Tập
30 đọc

19h: Tuy địa điểm chương trình thay đổi so với dự kiến ban đầu của BTC nhưng  đức tin và sự cầu nguyện dốc đổ vẫn tiếp tục được duy trì. Sân vận động Thành Long cho tới thời điểm hiện nay có khoảng 4 ngàn người, phía bên trái khán đài đã chật kín người và dòng người vẫn liên tục kéo vào sân.

Mọi ê kíp vẫn đang hoạt động hết công suất để chạy đua với thời gian…Xin quí vị tín hữu tiếp tục cầu nguyện cho chương trình

19h30: Đã có khoảng 7 ngàn người bên trong sân, dòng người vẫn đang tiến về sân như thác đổ. Tất cả các ghế đang được xếp theo thứ tự phủ kín SVĐ Thành Long.

tl1

 

tl2

20h30: Thập tự giá đang được kéo lên trong sự reo hò của hàng ngàn tôi con Chúa tại SVĐ. Ai nấy đều vỗ tay và cùng hát những giai điệu của Thiên đàng để đón chào chương trình Thánh Nhạc lịch sử sắp diễn ra.

20h45: Điện đã lên, âm thanh đã sẵn sàng, MS Bùi Thanh Xê chào mừng và kêu gọi tất cả ban ngành vào vị trí. Mọi ánh mắt, mọi tấm lòng đều hướng về phía trên cùng của SVĐ. Ai nấy đều nóng lòng để đón chào giây phút khai mạc chương trình.

1

21h: Ca đoàn, ca sĩ, nghệ sĩ, đã vào vị trí. Dầu điều kiện khó khăn nhưng bộ phần truyền hình trực tiếp của Hoithanh.com cũng đang cố gắng để có thể đưa những hình ảnh tốt nhất đến tất cả con dân Chúa đang theo dõi chương trình qua Internet. Ngay giờ phút này, chúng tôi kêu gọi quý vị tiếp tục cầu nguyện dốc đổ cho chương trình. Thêm một lời cầu nguyện là thêm một lời động viên, khích lệ cho những anh em thực hiện chương trình. Nguyện cánh tay quyền năng Chúa bao phủ lấy nơi đây và tể trị cách tuyệt đối, quyền lực của bóng tối bị quăng xa trong vinh quang của Ngài.

Bên dưới SVĐ, hàng trăm lá cờ với khẩu hiện PRAY FOR VIETNAM, IN GOD WE TRUST, GOD LOVES VIETNAM đang tung bay trong tiếng reo hò của con dân Chua. Nhiều nhóm người đang hiệp lại với nhau để ngợi khen Chúa và cầu thay cho chương trình.

Toàn bộ quang cảnh của đêm Thánh nhạc đang hiện lên trên 2 màn chiếu đặt ở 2 bên khán đài trong sự cố gắng của ban kỹ thuật. Có thể nói cả máy móc lẫn con người đang hoạt động hết sức mình với mong muốn Chúa sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho chương trình đặc biệt này.

 

2

3

 

21h35: Chương trình bắt đầu trong tiếng nhạc hiệu vang rền, tiếng hò reo ngợi khen Chúa hòa cùng bản Thần ca VÌ JESUS SỐNG với ban hát dẫn hàng trăm người.

Lịch sử truyền giáo của Hội Thánh Chúa tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung ghi nhận chương trình có một không hai trong buổi tối hôm nay. Chương trình bắt đầu lúc 9h35 tối với sự chuẩn bị gấp rút đến nghẹt thở, phía trên khán đài chỉ có bảng chử JESUS màu trắng được dựng lớn phía sau đoàn người, sân khấu là những dãy ghế được dựng tạm, xếp chồng lên nhau phục vụ cho ca đoàn. Tất cả những điều đó không làm nao núng con dân Chúa, ngược lại nó như tăng thêm hương vị để chương trình trở nên tuyệt vời hơn.

Mọi tấm lòng đang chạy đến với Chúa. Tiếng vỗ tay nhịp nhàng hòa với giọng ca của tất cả con dân Chúa sau hơn 4 tiếng chờ đợi như vỡ òa tròng niềm vui vì biết chắc Cứu Chúa Giê-xu của chúng ta đang sống và đang hành động cách lạ lùng trong buổi tối hôm nay.

Phía trên khu vực khán đài, những cánh tay vẫn đang giơ cao ca ngợi Chúa, phía bên dưới, hàng trăm lá cờ tung bay khiến bầu không khí trở nên rộn ràng và mạnh mẽ.

MS Phạm Đình Nhẫn hướng dẫn chương trình Thánh nhạc tối hôm nay kêu gọi mọi người hướng lòng về Chúa Giê-xu là Đấng Sống và đang hiện diện tại đây.

MS Dương Thành Lâm Halelugia ngợi khen Chúa và cầu nguyện trong âm thanh vang dội cùng sự đồng lòng trong tiếng A-men của tất cả con dân Chúa: “xin Chúa làm cho chúng con được thỏa vui trong chương trình buổi tối hôm nay, không ai sẽ ra về cách vô nghĩa”

MS Nguyễn Thông – chủ tịch HT Báp-tít Nam Phương Việt Nam thay cho BTC có lời chào mừng và giới thiệu về đêm Thánh Nhạc Mừng  Chúa Phục Sinh: “Bởi sự thương xót, ban ơn của Chúa và sự cho phép của UBND TP HCM, chúng tôi long trọng tổ chức chương trình Thánh Nhạc Mừng  Chúa Phục Sinh Năm 2011″. MS Thông cũng giới thiệu đến tất cả những người có mặt trong chương trình về phái đoàn của Mục sư tiến sĩ Luis Palau, Mục sư nhạc sĩ Don Moen cùng phái đoàn, gia đình Jackson….cùng quý tôi tớ Chúa khác đến từ Hoa Kỳ cũng có mặt và tham dự chương trình.

21h50: MS Phạm Đình Nhẫn mời gọi mọi tấm lòng hiệp một để tôn cao Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Tất cả tôi con Chúa từ người hướng dẫn đến người tham dự, không phân biệt hệ phái, tổ chức đang cùng chung một lời ca để ngợi khen Chúa.

“Cha luôn mở lối dắt chúng con đến với Ngài, lòng mở toan con mau đến với Cha”

5

Lần lượt các bài hát Chúa Toàn  Năng, Chào Thánh Linh, Giê-hô-va Sa-ma đang vang lên trong sự nức nở của mọi người. Xin tôi con Chúa cùng thờ phượng và dâng vinh quang cho Chúa ngay trong chính giờ phút này.

22h10: Andrew Palau, con trai nhà truyền giáo Luis Palau chào thăm và làm chứng về cuộc đời của mình. Andrew chia sẻ rằng khi còn nhỏ, dầu là con của một gia đình tín đồ nhưng anh bị nghiện rượu và ma túy. Từ đó anh luôn mặc cảm tội lỗi, và hổ hẹn về đời sống của mình. Nhưng ba mẹ của anh vẫn trung tín và cầu nguyện cho anh. Và quyền năng của sự cầu nguyện đã bày tỏ, Chúa đã làm việc qua lời cầu nguyện suốt 27 năm của Ông bà MS Luis. Vào năm 1993, anh tin nhận  Chúa và kinh nghiệm một cuộc đời thay đổi. Từ tuyệt vọng, tăm tối trở nên hy vọng, sống một gia đình hạnh phúc và kết quả cho Chúa.

“Dầu quý vị có xa Chúa như thế nào chăng nữa, tối hôm nay là ngày của quý vị,…đời sống quý vị sẽ đổi mới, đó là điều mà chúng tôi cầu nguyện cho quý vị”

Phó tổng giám đốc của tập đoàn Intel, ông Rick cũng có mặt và làm chứng về cuộc đời mình. Ông muốn chia sẻ đến tất cả mọi người, đặc biệt là các doanh nhân về cuộc đời của mình. Sau khi nhận biết Chúa và sống đúng theo lời của Ngài, ông kinh nghiệm sự ban phước cách đặc biệt của Chúa cho chính cá nhân ông, công ty ông và Hội Thánh ông. Rick cũng kêu gọi mọi người hãy sống cho Chúa và kinh nghiệm sự ban phước của Ngài.

6

22h30: Mục Sư, Nhạc Sĩ Don Moen hướng dẫn hội chúng thờ phượng Chúa. Trong suốt hơn 20 năm qua, con dân Chúa khắp thế giới đã dùng những bản nhạc do Don Moen sáng tác để thờ phượng  Ngài. Các bài Thánh Ca GIVE THANKS,  THANKS YOU LORD, GOD IS GOOD đang vang lên trong những giai điệu thiên đàng tuyệt diệu để ngợi khen Chúa.
4

Giai điệu của Bài hát I WILL SING làm nức lòng hàng triệu con cái Chúa trên khắp thế giới đang được thể hiện tại SVĐ Thành Long. Cùng với phần tôn vinh Chúa bằng tiếng Anh, lời của những bài hát được dịch ra tiếng Việt để khán giả có thể theo dõi và hiểu ý nghĩa cũng những bài Thánh ca bất hủ.

Tiếp đến là bài hát GOD WILL MAKE A WAY. MS Don Moen chia sẻ rằng ông viết bài hát trên trong hoàn cảnh cháu mình bị tai nạn. Trong hoàn cảnh tuyệt vọng không biết nói gì, bài hát trên ra đời để đem hy vọng trong từ chổ tuyệt vọng. MS Don Moen cũng bày tỏ niềm hy vọng đắc thắng trong buổi tối hôm nay.

Đúng 23h: Mục sư tiến sĩ  Luis Palau tiến lên tòa giảng và rao truyền sứ điệp của Đức Chúa Trời cho người Việt Nam. Lẽ thật về Chúa Giê-xu là Con Độc Sanh của  Đức Chúa Trời, đã đến thế gian, chịu chết trên thập tự giá để đền tội cho cả nhân loại, hầu cho hễ ai tin nhận Ngài được tha thứ và trở nên Con của Đức Chúa Trời.
IMG_9464

DSC07250_8192x1856_700x159

23h30: MS Luis kêu gọi thân hữu tiến lên tiếp nhận Chúa, giây phút suy nghĩ dành cho mọi người để họ có quyết định quan trong trong cuộc đời. Đang có rất nhiều người tiến về phía khán đài để tuyên xưng đức tin. Tất cả cánh tay của họ đã giơ cao để bày tỏ niềm tin vào Chúa.

23h45: Bài Thánh Ca Thánh Chúa Siêu Việt vang rền khắp SVĐ. Chương trình kết thúc trong sự phước hạnh với tinh thần biết ơn Chúa sau lời cầu nguyện của MS Bùi Thanh Xê. Tất cả đang hướng về chương trình ngày mai 10/4 với hy vọng về một kết quả tuyệt vời mà Chúa mang lại.

HoiThanh.Com

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like