Home Tin tức HT Cực Nam Của Đất Nước Có Quản Nhiệm Mới

HT Cực Nam Của Đất Nước Có Quản Nhiệm Mới

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Được thành lập từ đoàn truyền giáo lưu động của MS Huỳnh Văn Ngà trong những năm tháng đầu tiên của lịch sử HTTLVN, Tân Đức là một Hội Thánh vùng sông nước của tỉnh Cà Mau, cách TP. Cà Mau khoảng 40 km. Con dân Chúa đến nhóm lại bằng ghe, xuồng. Hằng năm, nơi đây cũng diễn ra nhiều chương trình Truyền Giảng lớn kết hợp với các ban nhạc đến từ Sài Gòn. Tạ ơn Chúa Sau hơn 6 tháng Hội Thánh không có quản nhiệm chính thức để chăm sóc bầy chiên, kể từ khi Mục sư Đỗ Văn Ba thuyên chuyễn về Hội Thánh Chợ Gạo, và Mục sư Nguyễn Văn Ngọc tạm lo mục vụ, thầy TĐ Trương Ngọc Mạnh đã được bổ nhiệm về đây.

DSCF1030

Lễ Bổ nhiệm được cử hành cách trọng thể vào lúc 9 giờ 00 ngày 24/03/2011 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Tân Đức, Huyện Đầm Dơi, Tỉnh Cà Mau. Dưới sự chủ lễ của Mục Sư Nguyễn Văn Ngọc – Uỷ viên Tổng Liên Hội, MsNc Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Nhân sự đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau Hướng dẫn chương trình, với sự tham dự của khoảng 300 người là quý tôi con Chúa trong khu vực và đại diện chính quyền.

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Chủ lễ đã dùng Lời Chúa trong II Timôthê 2: 15 để trao ban sứ Điệp: NGƯỜI HẦU VIỆC CHÚA để khích lệ, cũng như nhắc nhỡ Tân Quản nhiệm và toàn thể các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự và con cái Chúa tham dự. Nội dung sứ điệp gồm 3 phần:

–          Người hầu việc CHÚA cần phải chuyên tâm để đẹp lòng Đức Chúa Trời

–          Người hầu việc CHÚA như một người làm công không chỗ trách được

–          Người hầu việc CHÚA phải có lòng ngay thẳng trong khi giảng & sống

Sau đó Mục sư Chủ lễ đã trao Giáo vụ lệnh, ấn tín và cầu nguyện đặc biệt cho tân quản nhiệm; rồi tân quản nhiệm bày tỏ tâm chí của mình bằng lòng biết ơn Chúa, biết ơn Giáo hội và quyết tâm nhờ cậy Chúa để chu toàn thánh chức Chúa giao.

DSCF1035

DSCF1038

DSCF1032

Buổi lễ kết thúc sau lời Chúc phước của Mục sư chủ lễ:

MSNC. ĐLHBN

Bài vở cộng tác, góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like