Home Tin tức Phái Đoàn Mục Sư – Nhạc Sĩ Don Moen Đã Đến Việt Nam

Phái Đoàn Mục Sư – Nhạc Sĩ Don Moen Đã Đến Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Trong bầu không khí hân hoan của hàng trăm tín hữu tại sân bay, những bài biệt thánh ca ngợi khen Chúa một lần nữa được vang lên, những tiếng hô lớn “Ha-lê-lu-gia” tiếp tục được con cái Chúa đồng loạt hô vang. Sự trật tự cũng đã được thể hiện qua cách xếp hàng của hàng trăm con cái Chúa.

Sau hơn 20 giờ bay, mục sư Don Moen cùng với 6 thành viên trong ban nhạc đã có mặt tại sân bay. Tuy mệt mỏi nhưng Mục sư – nhạc sĩ Don Moen vẫn niềm nở bắt từng bàn tay của các tín hữu đưa ra. Vẻ mặt mệt mỏi đã không còn trên khuôn mặt mục sư khi ông nhìn thấy cảnh hàng trăm người chào đón ông với sự thân thiện đầy tình yêu thương trong Chúa.

Như vậy tất cả đã sẵn sàng cho chương trình truyền giảng vào ngày 9/4 – 10/4 sắp tới. Nhà truyền giáo Mục sư, tiến sĩ Luis Palau  và Mục sư – nhạc sĩ Don Moen cùng ban nhạc đã đến Việt Nam để tham gia vào chương trình truyền giảng.

Được biết, một mạng lưới cầu nguyện với hàng triệu người trên thế giới của tổ chức Luis Palau và nhạc sĩ Don Moen đang cầu nguyện đặc biệt cho Việt Nam trong những ngày qua.

Xin quý con cái Chúa tiếp tục trong sự cầu nguyện, hầu cho chương trình truyền giảng được diễn ra trong ý muốn và sự tể trị của Đức Chúa Trời. Nhiều linh hồn sẽ được cứu qua chương trình truyền giảng lần này.

Dự kiến chương trình trên sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 9/4 và 10/4 tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM. Xin liên tục theo dõi để cập nhật thông tin về địa điểm chính thức diễn ra chương trình.

Vé của chương trình hiện đang phát hành tại các nhà sách Cơ Đốc trên TP HCM. Quý vị cũng có thể đặt vé trực tuyến tại website sachcodoc.com.


Một số hình ảnh chào đón mục sư, nhạc sĩ Don Moen:

IMG_8689_448x299
Băng-rôn chào đón mục sư Don Moen

IMG_8692_448x299
Hàng trăm tín hữu đã có mặt tại sân bay để chào đón mục sư

IMG_8706_448x299
Niềm vui của mục sư khi thấy con cái Chúa chào đón ông

IMG_8733_448x299

IMG_8734_327x366

 

Phạm Cường

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like