Home Tin tức Don Moen, Hướng Lòng Về Việt Nam

Don Moen, Hướng Lòng Về Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


Vào ngày 30 tháng 3, trên website Don Moen and Friends (Don Moen và những người bạn), ông đã ghi lại một số cảm nhận của mình trước khi đến Việt Nam như sau :“Một tuần sau kể từ ngày hôm nay (tức là thứ 4) tôi sẽ đến Việt Nam để truyền giáo. Quốc gia này đã trải qua rất nhiều đau thương và thổng khổ nhiều năm liền, vì thế khi tôi được nhà truyền giáo Luis Palau mời để hướng dẫn ngợi khen và thờ phượng cho hai buổi truyền giảng tại TP. Hồ Chí Minh (trước đây là Sài Gòn) và Hà Nội, tôi đã cảm thấy rằng mình phải nhận lời ngay lập tức. Tôi tin rằng Chúa cho tôi có cơ hội để đem sự chữa lành đến cho quốc gia này thông qua sự thờ phượng.”

Cùng với Don Moen, những ca khúc của thiên đàng cũng sẽ ngân vang trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.

Sau đây là vài nét về nhạc sĩ Don Moen :

Don Moen (sinh ngày 29 tháng 6 năm 1950) được biết đến như một nhạc sĩ, một người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng và cũng là một nhà sản xuất nhạc Cơ Đốc.

Don Moen đã sản xuất 11 tuyển tập cho loạt album ngợi khen thờ phượng Hô-sa-na! Music. Album đầu tiên của ông ra đời dưới cái tên của chính mình : Worship with Don Moen (Thờ phượng cùng Don Moen), phát hành năm 1992. Âm nhạc của ông chiếm 5 triệu trên tổng doanh số toàn cầu. Don Moen làm việc cho công ty Integrity Media trên 20 năm với chức vụ là một giám đốc sáng tạo, chủ tịch của Integrity Music, chủ tịch của nhóm Integrity Label  và cũng là một nhà điều hành sản xuất các album của Integrity Music. Ông rời Integrity Media vào năm 2008 để cho ra đời một dự án mới, công ty Don Moen. Ngoài ra, còn nhận được giải thưởng âm nhạc Dove award cho album God with us cùng với  9 đề cử cho những ca khúc của mình. Don Moen đã sáng tác rất nhiều và từng làm việc với Claire Cloninger, Paul Overstreet, Martin J. Nystrom, Randy Rothwell, Ron Kenoly, Bob Fitts, Debbye Graafsma, Paul Baloche, Tom Brooks trong số nhiều người khác. Ông cũng đã từng làm việc với những thiên tài âm nhạc như Justo Almario, Abraham Laboriel, Alex Acuna, and Carl Albrecht. Tên tuổi ông gắn liền với một số ca khúc được biết đến nhiều nhất trong nền âm nhạc Cơ Đốc đương thời. Ông từng là sinh viên của đại học Oral Roberts University. Hiện tại Don Moen là chủ tịch của tổ chức Don Moen and Friends ( Don Moen và những người bạn) và công ty âm nhạc Don Moen. Ông đang sống cùng vợ là Laura và 5 người con tại Nashville, TN.

Album “God Will Make A Way : The Best of Don Moen” phát hành vào năm 2003 và trở thành một trong những bản hit hay nhất. Ca khúc chủ đề được viết cho người chị của vợ ông và chồng của bà. Họ đã mất đứa con trai đầu lòng bởi một tai nạn xe, trong khi 3 người con khác bị thương trầm trọng. Album mới nhất của ông, “I believe there is more” phát hành vào mùa thu năm 2008.

Nghe trực tuyến album mới nhất “I believe there is more” của Don Moen tại website : http://www.nissi-united.com/index.php?option=com_muscol&view=album&id=12&Itemid=60

Được biết vào 22h30 ngày 6/4, Nhạc sĩ Don Moen sẽ về đến VN.

Dự kiến chương trình trên sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 9/4 và 10/4 tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM. Xin liên tục theo dõi để cập nhật thông tin về địa điểm chính thức diễn ra chương trình.

Vé mời của chương trình hiện đang phát hành tại các nhà sách Cơ Đốc trên TP HCM. Quý vị cũng có thể đặt vé trực tuyến tại website sachcodoc.com.

 

Phan Linh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like