Home Tin tức Lễ Kỷ Niệm 100 Năm TL Đến VN Tại Âu Châu Vào Dịp Đại Hội Thứ 27

Lễ Kỷ Niệm 100 Năm TL Đến VN Tại Âu Châu Vào Dịp Đại Hội Thứ 27

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đại hội lần này với chủ đề “Hãy Cảm Tạ Chúa” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng Thi Thiên 136:2-3 “Hãy cảm tạ Đức Chúa Trời của các thần, Vì sự nhân từ Ngài còn đến đời đời. Hãy cảm tạ Chúa của muôn chúa; Vì sự nhân từ Ngài còn đến đời đời”, chương trình là cơ hội để tôi con Chúa cùng nhau chia sẻ phước hạnh và gánh nặng cho nhau. Cũng như thông qua chương trình lần này, tôi tớ con cái Chúa tại châu Âu không phân biệt hệ phái sẽ ngồi lại, cùng hiệp chung với nhau trong tinh thần tạ ơn Đức Chúa Trời, đánh dấu cho bước đầu để xích lại gần nhau càng hơn.

logo

Logo đại hội lần thứ 27 HTTLVN Âu châu

Tham dự chương trình lần này, tôi con Chúa sẽ được tôn vinh Chúa và làm chứng các ơn phước, được nghe lời Chúa thông qua những vị diễn giả đầy ơn, cùng tham bầu cử hội đồng lãnh đạo cũng như được du ngoạn và tập luyện thể thao mỗi buổi chiều.

Được biết diễn giả của đại hội lần này gồm có:

MS Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN (MN).

MSTS Tô Văn Út – Giáo hội trưởng HTTL Giám Lý VN.

MSTS Trần Trọng Nha – Viện trưởng viện Thần học liên hiệp.

– Cùng quý Mục sư VN thuộc các giáo phái Tin Lành tại Âu châu.

Thay cho BTC, MS Phạm Xuân Bahnar Trung, giáo hội trưởng HTTLVNAC bày tỏ nguyện vọng: “Đây là bước đầu chứ không phải là bước cuối để chúng ta tại Âu Châu sẽ đến gần nhau hơn nữa. Nhân danh Chúa chúng ta sẽ chiến thắng Sa-tan, ma quỷ là đứa chia rẽ chúng ta. Hiệp một là ý muốn của Đức Chúa Trời, là khải tượng của chúng ta, là ước nguyện của toàn thể tôi con Chúa tại Âu Châu. Và chúng ta hãy bắt đầu bằng lời cảm tạ Chúa”.

Tiếp nối với Lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam được tổ chức tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP. HCM (Việt Nam) vào tháng 6, tại California, Hoa Kỳ vào tháng 7 cũng như tại một số nơi khác như Úc châu…, Chương trình lần này là cơ hội quý báu để tôi con Chúa người Việt đang sinh sống và làm việc tại Âu châu cũng như nhiều nơi khác có dịp gặp gõ, thông công với nhau và dâng lên  Chúa lời Tạ Ơn về những Phước lớn Ngài ban cho dân tộc, đất nước Việt Nam. Xin tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện để chương trình lễ diễn ra cách tốt đẹp, vinh hển danh Chúa.

Khởi Nguyên

Bài vở cộng tác, góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like