Home Tin tức ‘Hãy Cầu Nguyện Cho Việt Nam’ – MS Luis Palau

‘Hãy Cầu Nguyện Cho Việt Nam’ – MS Luis Palau

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Mục sư tiến sĩ Luis Palau đã không còn quá xa lạ đối với những Cơ Đốc Nhân Việt Nam thông qua những lần viếng thăm gặp gỡ đất nước ta vào năm ngoái. Như chúng ta đã biết, sắp tới đây, mục sư Palau sẽ có chiến dịch truyền giáo ở nước ta vào tháng 4 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.

Cộng tác viên HoiThanh.Com cũng có dịp phỏng vấn mục sư Luis Palau và biết được những cảm nghĩ của ông về đất nước Việt Nam cũng như con người Việt Nam. Cảm ơn Chúa vì dẫu bận rộn nhưng ông cũng đã dành thời gian phúc đáp.

images

Xin Mục sư có thể cho biết, lần đầu tiên đến Việt Nam, ông có cảm nghĩ như thế nào về con người Việt Nam? Và điều gì ở Việt Nam để lại trong ông ấn tượng sâu sắc nhất?

Tôi đã rất ấn tượng bởi sự thân thiện của con người Việt Nam. Không phải chỉ những người trong Hội thánh mới thân thiện, nhưng tất cả mọi người. Bất cứ nơi nào chúng tôi đến, đều nhận thấy sự hiếu khách. Ngoài ra, tôi còn rất ấn tượng bởi sự cần cù của con người Việt Nam. Họ có một khả năng tự nhiên cho thương mại. Thậm chí một cửa hàng nhỏ nhất cũng có một tổ chức rất tốt cho dù nguồn lực của họ bị hạn chế.Việt Nam phải trở thành một đất nước lớn mạnh trên thế giới. Về giao thông thì tôi không nhìn thấy bất cứ tai nạn nào. Đặc biệt là tôi cũng rất thích những đặc sản thức ăn của Việt Nam.

Điều gì làm ông muốn đến Việt Nam để rao giảng Phúc Âm?

Từ những ngày đầu tiên tôi trở thành một nhà truyền giáo, tôi luôn luôn cảm biết rằng một trong những vai trò của tôi là phục vụ Hội thánh. Một tổ chức duy nhất mà Đấng Christ đã để lại thế gian sau khi Ngài thăng thiên chính là Hội thánh.Tôi nắm giữ Hội thánh với một sự quan tâm cao độ. Khi một số rất nhiều hội thánh ở tại Việt Nam mời tôi đến để phục vụ họ, tôi ngay lập tức đồng ý. Rất nhiều mục sư đã nói với tôi rằng có hàng trăm ngàn người Việt Nam đang khao khát được nghe về tình yêu và sự cứu rỗi của Chúa. Tôi hi vọng rằng mình có thể phục vụ hội thánh tại Việt Nam với những ân tứ mà Đức Chúa Trời đã ban tặng cho tôi.

Ông có thể khích lệ những Cơ Đốc Nhân Việt Nam bằng một câu Kinh Thánh?

Khải huyền 3 : 7-8 “Ngươi cũng hãy viết cho thiên sứ của Hội thánh Phi-la-đen-phi rằng: Nầy là lời phán của Đấng thánh, chân thật, là Đấng có chìa khóa của Đa-vít, mở thì không ai đóng được, đóng thì không ai mở được:  Ta biết công việc ngươi; nầy, ta đã mở trước mặt ngươi một cái cửa không ai đóng được; vì ngươi có ít năng lực, mà đã giữ đạo ta, và chẳng chối danh ta.”

Đây không phải chỉ đơn thuần là một cơ hội lớn lao mà còn là tình yêu thiên thượng đang được bày tỏ ra. Đức Chúa Trời vẫn luôn nhìn xem chúng ta và Ngài có kế hoạch lớn lao dành cho Hội Thánh Chúa tại Việt Nam.

Xin kêu gọi những Cơ Đốc Nhân Việt Nam dù đang ở nơi nào, giáo phái nào trên khắp mọi miền thế giới, hãy tiếp tục sấp mình, tiếp tục khẩn nài Chúa, tiếp tục khóc lóc kêu xin. Tin chắc rằng phép lạ sẽ xảy đến và có thêm hàng ngàn linh hồn được cứu rỗi. Xin Ngài đến mau chóng, Amen !


Phan Linh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like