Home Sách Cơ Đốc Giới Thiệu Sách – Way To Go, Eaglo

Giới Thiệu Sách – Way To Go, Eaglo

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Way to go, Eaglo! Là câu chuyện dành cho thiếu nhi viết về một chú chim ưng con tên Eaglo được sinh ra trong một gia đình tuyệt vời. Eaglo vô cùng hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của chính mình. Thế nhưng có duy nhất một vấn đề, đó chính là Eaglo rất sợ bay và không muốn học bay.

Thế rồi cha mẹ cậu bắt buộc phải dạy cậu bay. Làm thế nào mà cha mẹ cậu đã giúp cậu làm điều đó? làm thế nào Eaglo chiến thắng được nỗi sợ hãi của chính mình? Xin mời quý vị độc giả đón đọc và hãy tạo cơ hội cho con của bạn, hoặc thiếu nhi của Hội Thánh bạn đọc về câu chuyện này.

Quyển sách giản dị với những hình ảnh mộc mạc về gia đình chim ưng do chính tay cô Trâm vẽ lên. Từng trang từng trang là những bài học quý giá mà chú ưng con phải trải qua để trưởng thành. Đó cũng chính là cách mà các em thiếu nhi cần học biết tình yêu thương của cha mẹ đối với mình, đặc biệt các em cũng cần phải biết rằng có một người Cha thiên thượng đã nắn nên các em trong lòng mẹ và vẫn đang dạy dỗ các em mỗi một ngày.

Thêm một thông điệp nữa tác giả muốn gửi đến người đọc thông qua câu chuyện, đó chính là một niềm tin vững vàng nơi Chúa. Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng phải trải qua những hoạn nạn, thử thách. Có lúc chúng ta sẽ cảm thấy rất sợ hãi, cô đơn và mỏi mệt. Nhưng đó chính là cách mà Chúa muốn chúng ta lớn lên. Kết quả cuối cùng luôn luôn là phần thưởng mà Ngài đã sắm sẵn cho con cái yêu dấu của Ngài. Bên cạnh đó, phần thưởng lớn nhất chính là sự trưởng thành.

Câu chuyện được viết dưới hình ảnh ẩn dụ để có thể dễ dàng đến với tất cả mọi người kể cả là Cơ Đốc Nhân hay không phải Cơ Đốc Nhân. Kết thúc truyện là trích dẫn một số câu Kinh Thánh, để giới thiệu đến người đọc về người Cha thiên thượng yêu thương của họ.

Way to go, Eaglo! được phát hành tại Mỹ bởi nhà xuất bản Dorrance. Hiện sách vẫn chưa có tiếng Việt, nhưng trong vòng năm tới nếu Chúa mở đường, tác giả dự định sẽ cho ra đời phiên bản tiếng Việt với tựa đề “Có Thế Chứ, Ưng Con!”

Vài nét về tác giả Đỗ Bích Trâm :

Cô Đỗ Bích Trâm (còn có tên là Grace Đỗ) sinh tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam nhưng sống ở CA – USA đã hơn 20 năm. Đạt Cử nhân nghệ thuật đồ họa năm 2000 tại Đại học Long Beach, CA. Cô Trâm là vợ của mục sư Đoàn Hưng Linh hiện đang hầu việc Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Thanh Lễ Westminster, CA. Cô đã từng có 6 người con nhưng 4 người đã mất. Điều đó đối với những bậc làm cha làm mẹ là hết sức đau lòng, nhưng nhờ vậy mà cô đã kinh nghiệm được ý muốn tốt lành của Đức Chúa Trời trên đời sống mình. Vì thế sách của cô ẩn chứa một niềm tin, lòng biết ơn và tình yêu sâu xa đối với Cha thiên thượng. Mục đích của cô khi phát hành sách này là để góp phần giúp đỡ những đứa trẻ là nạn nhân trong việc buôn bán trẻ em ở Cam-pu-chia cũng như Việt Nam.

 

Bạn có thể mua sách trực tuyến tại :

www.amazon.com

www.dorrancebookstore.com

Các tác phẩm Cơ đốc mới nhất luôn được cập nhật tại:www.sachcodoc.com

Phan Linh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like