Home Tin tức Kỳ Trại “Vườn Hồng 2011” Dành Cho Thanh Niên Cơ Đốc

Kỳ Trại “Vườn Hồng 2011” Dành Cho Thanh Niên Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tham gia kỳ trại, các bạn trẻ sẽ được trải qua một kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày 2 đêm tại một khung cảnh lãng mạn với các dịch vụ nghĩ dưỡng tiêu chuẩn. Các bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động lý thú và mới lạ, vốn giúp các bạn có thêm cơ hội để cởi mở và kết bạn với nhau.

Anh Trương Vĩnh Trinh, Trưởng ban điều hành Mục vụ Cộng Đồng TP.HCM cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng việc tạo dựng gia đình chính là mối quan tâm lớn của mọi thanh niên bên cạnh các mục tiêu sự nghiệp. Các thanh niên Cơ đốc chúng ta luôn muốn có một gia đình hạnh phúc với người đồng đức tin, nhưng lại chưa có dịp để kết bạn, tìm hiểu, nên thực tế đã có nhiều trường hợp lập gia đình với người không cùng niềm tin.

Bên cạnh đó, các bạn đang yêu cũng cần được trang bị những kiến thức hữu ích về tình yêu đôi lứa trong Chúa và những gia đình trẻ cần có nền tảng Lời Chúa để xây dựng một gia đình Cơ đốc hạnh phúc.

Vì thế, kỳ trại “VƯỜN HỒNG 2011” lần này sẽ đặc biệt dành cho các bạn là những người còn độc thân, với mong muốn tạo cơ hội để các bạn giao lưu, tìm hiểu, kết bạn; Đây cũng là dịp để các bạn đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân và những gia đình trẻ được trang bị những kiến thức thiết thực về tình yêu, hôn nhân, gia đình.”

vuonhong_ok

Kỳ trại Vườn Hồng 2011 sẽ là cơ hội tốt để các bạn trẻ tìm biết ý Chúa trong vấn đề hôn nhân, gia đình.

Nội dung kỳ trại được thiết kế với ba lớp chuyên đề dành cho ba đối tượng:

1. Các bạn còn độc thân và muốn tìm gặp người bạn cùng đức tin để kết bạn và tìm hiểu.

2. Các bạn đang yêu, đang tìm hiểu nhau và muốn được trang bị kiến thức về hôn nhân, gia đình để chuẩn bị bước vào một đời sống hôn nhân đẹp ý Chúa.

3. Các gia đình trẻ cần kiến thức xây dựng gia đình hạnh phúc trong Chúa.

Các chuyên đề sẽ được trình bày bởi những Mục sư, những diễn giả có chuyên môn trong lĩnh vực tình yêu, hôn nhân, gia đình.

Đối tượng đăng ký kỳ trại là tất cả thanh niên Cơ đốc trên 18 tuổi và các gia đình Cơ đốc trẻ tại Việt Nam cũng như tại Hải ngoại.

Chi phí để tham dự kỳ trại: Chi phí thực tế: 950,000 VNĐ/người.

Chi phí đăng ký tối thiểu: 700,000 VNĐ/người.

Ban điều hành cộng đồng Tp.HCM ủy quyền cho công ty Alpha Media thực hiện các thủ tục đăng ký và tổ chức. Để đăng ký tham dự, ngay từ bây giờ, các bạn trẻ có thể điền thông tin vào phiếu tham dự theo mẫu: Tải về tại đây thong bao vuon hong 2011_final.doc . Bạn cũng có thể tải mẫu đăng ký tại website www.alphamedia.vn. Sau khi điền các thông tin, bạn có thể email đơn đăng ký đến Ban tổ chức theo địa chỉ; vuonhong2011@gmail.com, đồng thời tiến hành thanh toán trước phí đăng ký.

Ban tổ chức kỳ trại lưu ý các bạn trẻ phải thanh toán trước chi phí tham dự trại, việc đăng ký chỉ hoàn tất đến khi bạn chuyển khoản và xác nhận với ban tổ chức.

Thông tin tài khoản

Số tài khoản: 1606 205 367 170 – Ngân Hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn, chi nhánh An Phú, TP.HCM.

Tên tài khoản: NGUYỄN TẤN NINH

Hạn chót đăng ký để tham gia kỳ trại là trước 15 giờ chiều ngày 15/4/2011.

Khi cần thêm thông tin và sự trợ giúp, các bạn trẻ có thể gọi đến đơn vị tiếp nhận đăng ký:

Công ty Alpha Media – www.alphamedia.vn – Điện thoại: 08 3503 7791.

MẪU ĐĂNG KÝ THAM GIA

§ Họ và tên (Như trên CMNDHộ chiếu):

§ Giới tính: Nam Nữ

§ Tình trạng hôn nhân: Độc thân Đang kết bạn Đã lập gia đình

§ Bạn muốn đến địa điểm trại bằng:

Xe buýt của ban tổ chức Phương tiện cá nhân

§ Địa chỉ:

§ Điện thoại:

§ Email:

§ Bạn đã chuyển tiền từ tài khoản: Ngân hàng:

Với số tiền là:

Thông tin thêm: Mục vụ Cộng đồng đã phát triển từ nhiều năm qua và hiện nay đã có 10 nhóm cộng đồng trên khắp cả nước, thành phần chính là các bạn sinh viên đã ra trường đi làm và những doanh nhân trẻ. Mục vụ này hoạt động với mục tiêu đem Phúc Âm đến với đồng nghiệp tại công ty, công sở và hỗ trợ nhau phát triển đời sống đức tin, cùng nhau phục vụ Chúa.

Lê Tuấn (Theo BĐH Mục vụ Cộng đồng TP.HCM)

Bình Luận:

You may also like