Home Quốc Tế Lễ Hội Truyền Giảng Luis Palau Dành Thời Gian Cầu Nguyện Cho Việt Nam

Lễ Hội Truyền Giảng Luis Palau Dành Thời Gian Cầu Nguyện Cho Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc
Chương trình bắt đầu từ 1:00 chiều tới 10:00 tối mỗi ngày bao gồm các hoạt động phong phú, thích hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi như sân chơi dành cho các em thiếu nhi, biểu diễn ván trượt, biểu diễn mô-tô nghệ thuật, sân khấu ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ, ban nhạc cơ đốc nổi tiếng như: Toby Mac, Israel Houghton, Dave Lubben, Mat Kearney, Phil Wickham, Skillet… và không thể thiếu sứ điệp cứu rỗi của nhà truyền giáo Luis Palau.
 

Untitled1

Hàng chục ngàn người tham dự chương trình
1_Resized

Biểu diễn ván trượt (skateboard) thu hút sự theo dõi thích thú của hàng ngàn thanh thiếu niên. Sau phần biểu diễn, một thanh niên đã chia sẻ về tình yêu của Chúa dành cho đối tượng thanh thiếu niên và kêu gọi các bạn tin Chúa.

3_Resized

Hướng dẫn cầu nguyện tin Chúa sau phần biểu diễn ván trượt.
4_Resized

Khu vực trò chơi dành cho gia đình và thiếu nhi

6_Resized

5_Resized

Rider for Christ là nhóm biểu diễn mô-tô nghệ thuật, dùng thể thao để chia sẻ phúc âm cứu rỗi của Chúa Jesus. Trước khi biểu diễn họ lớn tiếng cầu nguyện và dâng mọi sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời.

7_Resized

Hàng ngàn khán giả dường như ngột thở trước những pha nhào lộn táo bạo trên không.

Tất cả mọi hoạt động của lễ hội đều nhằm mục đích kéo người tham dự đến với Chúa Jesus. Kết thúc phần biểu diễn mô-tô, một thanh niên làm chứng về sự biến đổi cuộc đời mình sau khi tin nhận Chúa và kêu gọi mọi người đặt niềm tin nơi Ngài.

9_Resized

Hướng dẫn cầu nguyện tin Chúa sau phần biểu diễn mô-tô.

Song song với các hoạt động thể thao thu hút hàng ngàn người theo dõi, sân khấu ca nhạc với phần biểu diễn hết mình của các ca sĩ, ban nhạc cơ đốc nổi tiếng đã đem lại bầu không khí thuộc linh rộn rã cho lễ hội.

10_Resized

11_Resized

Cùng với sự hướng dẫn thờ phượng của các ca sĩ, tất cả cùng hòa lòng ca ngợi Chúa cách mạnh mẽ.

12_Resized

Ca sĩ Phil Wickham
13_Resized

Ca sĩ Mat Kearney

Chương trình đã bất ngờ dành thời gian kêu gọi mọi người cùng cầu nguyện và dâng hiến cho chuyến đi truyền giảng sắp tới tại Việt Nam vào tháng 4/2011 của nhà truyền giáo Luis Palau. Hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, các chương trình truyền giảng công cộng gần đây được chiếu lên màn hình. Nhiều người đã cảm động rơi nước mắt khi nhìn thấy công việc Chúa tại Việt Nam. Tất cả chúng ta đều tin rằng đây là thời điểm của Chúa dành cho đất nước Việt Nam, đất nước có dân số đông thứ 13 trên thế giới.

14_Resized

15_Resized

“Ai trong quý vị dự định tuần này sẽ đi ăn nhà hàng, hãy dành số tiền đó cho công việc Chúa tại Việt Nam. Chỉ bằng một số tiền dâng hiến nhỏ nhoi, Chúa có thể làm nên điều kì diệu cho đất nước này”

17_Resized

Vui lòng dâng hiến cho chương trình truyền giảng tại Việt Nam

18_Resized

Trước khi nhà truyền giáo Luis Palau chia sẻ lời Chúa, ca sĩ Dave Lubben đã dẫn dắt hội chúng vào sự thờ phượng ngọt ngào với các bài hát quen thuộc: Mighty To Save, How Great Is Our God, Our God Is Greater

19_Resized

Nhà truyền giáo Luis Palau xuất hiện cách giản dị, gần gũi. Ông chia sẻ về chủ đề Tình Yêu Thương dưạ trên lời Chúa trong sách IGiăng 4:7-21. Bằng ví dụ từ những câu chuyện có thật sống động và cách nói chuyện gần gũi, ấm áp, ông đề cập đến chủ đề mà cả nhân loại luôn khao khát: Tình Yêu – tình yêu đôi lứa, tình yêu vợ chồng, tình yêu giữa cha mẹ và con cái… Ông cũng nói lên thực trạng cuộc sống ngày nay, tình yêu đã trở nên méo mó. Nhiều gia đình tan vỡ, nhiều cha mẹ bỏ rơi con cái, nhiều con cái căm hận cha mẹ. Nhiều bạn trẻ coi thường sự thánh khiết của hôn nhân. Nền tảng gia đình, giá trị tình yêu bị băng hoại. Tình yêu của con người chỉ hoàn thiện khi con người bằng lòng tiếp nhận tình yêu của Chúa Jesus. Ông cũng chia sẻ về giá trị của một người tin nhận Chúa: được nhận địa vị làm con Đức Chúa Trời, được nhận lãnh quyền năng của Đức Thánh Linh để vượt qua cám dỗ tội lỗi và nhận lãnh sự sống đời đời.

20_Resized

Đáp ứng lời mời gọi, hàng ngàn cánh tay đưa lên bằng lòng đón nhận tình yêu Thiên Chúa.

21_Resized

Phần cuối của chương trình, Toby Mac, ca sĩ cơ đốc nổi tiếng với nhiều giải thưởng Grammy dòng nhạc rock – hip-hop xuất hiện làm vỡ tung sân khấu. Những bài hát quen thuộc như: I’m for you, In the light, Made to love, Burn for you, Lose my soul, No ordinary love, Hey now, Diversity, Tonight… đốt cháy hàng ngàn khán giả.

Không chỉ biểu diễn một cách đơn thuần, Toby Mac còn trò chuyện với khán giả và kết nối các bài hát lại với nhau thành một thông điệp về sự yêu thương, tha thứ của Chúa và khích lệ những ai từng lầm lạc hãy mạnh dạn quay về với Ngài.

22_Resized

I don’t wanna gain the whole world and lose my soul

23_Resized

I’m for you

24_Resized

Kết thúc chương trình, hai bài hát City on our kneesGod of the city được hàng ngàn người hát lên như một lời cầu nguyện dành cho thành phố Phoenix, Arizona. Chương trình kết thúc trong sự phước hạnh ngập tràn. Đêm nay là đêm của của tình yêu thương, là đêm của sự cứu rỗi.

 

Lê Giang (tường thuật từ Phoenix, Arizona)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like