Home Tin tức Lời Chứng Về Quyền Phép Trong Đêm Cầu Nguyện Phấn Hưng

Lời Chứng Về Quyền Phép Trong Đêm Cầu Nguyện Phấn Hưng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi thờ phượng, ngợi khen Chúa như muốn kéo dài mãi không thôi với sự hướng dẫn của một con cái Chúa. Con cái chúa đều hết thảy tâm linh để ca tụng danh thánh bằng cả trái tim và lẽ thật .

Đêm cầu nguyện phấn hưng tối nay (4/3) có sự tham dự của Đoàn truyền giáo đến từ HTTL Ân Điển Brisbane, Úc Châu sau chuyến đi làm chứng từ ngày 15/2/2011 xuyên suốt từ Nam ra Bắc qua Đồng Tháp, Cần Thơ, Bạc Liêu, Trà Vinh, Bến Tre ,Tây Ninh và Hải Dương, để cầu nguyện cưu mang và rao giảng Tin Lành, phát quà, thuốc men cùng 4 tấn gạo cho người nghèo. Nhân cơ hội này, đoàn truyền giáo đã làm chứng về những ơn phước Chúa ban. Cảm ơn chúa trong chuyến đi này đã có 60 người tiếp nhận Chúa.

MS Trịnh Mỹ Hoa, đại diện đoàn truyền giáo đến từ Úc Châu đã chia sẻ những lời chứng sống động và đầy phép lạ về công việc tay Chúa trên cuộc đời của bà và Hội thánh.

IMG_2

Bà MS Trịnh Mỹ Hoa với những lời chứng sống động về công việc tay Chúa

Bà tin chúa  vào năm 1980, cùng 11 người cùng qua Malaysia, trên một chiếc ghe Tam Bảng (dành cho đi sông), 11 ngày đêm lênh đênh trên biển. Con thuyền bé nhỏ, yếu ớt trước những cơn sóng dữ dội cứ liên tiếp ùa đến, nước bắt đầu ngập thuyền, biết không thể thoát khỏi cái chết giữa mênh mông biển khơi không chân trời. Có người trên thuyền nói rằng bây giờ mọi người cùng cầu nguyện với bất kì vị thần nào mà mọi người tin, để tìm kiếm chút hi vọng mong manh. Lúc bấy giờ MS Hoa vẫn chưa tin chúa, bà nhớ đến người bạn từng mời mình đi nhà thờ và cầu nguyện nhân danh chúa Jesus hãy cho sóng gió ngừng lại. Điều kì diệu ấy đã đến khi một cơn sóng, hai cơn sóng, ba con sóng qua biển bỗng im ắng hiền hòa. Tất cả mọi người trên thuyền đều ngạc nhiên hỏi MS cầu vị thần nào mà linh đến vậy? Cũng chính từ đó bằng niềm tin đơn sơ của mình, mọi người cùng xin nếu Đức Chúa Trời có thật, có thể làm cho trời yên biển lặng thì hãy cứu chúng con sống sót. Lần thứ hai cầu nguyện ,một chiếc ghe Phan Thiết xuất hiện ( khi vượt biên trên biển rất hiếm khi gặp ghe cùng vượt biên) và 11 người được cứu sống. Khi đến bờ nước Úc, MS đã gặp ông bà MS. Les Reom đón những người tị nạn đến trung tâm.

Cũng từ đó MS đã dâng trọn cuộc đời mình để hầu việc Chúa. Con người ấy được đầy dẫy Đức Thánh Linh và ơn phước của chúa.

Bà cũng chia sẻ, có đôi lúc yếu đuối sa vào những cám dỗ của cuộc đời, dựa vào sức mình để sống, lo về kinh tế mà quên đi Đức Chúa Trời. Trong lúc ấy MS bỗng nhiên thấy đau đầu chóng mặt, tiếng gì đó đứt rất mạnh trong đầu khiến bà lịm đi. Khi tỉnh lại bà không còn nhớ ai cả, bị bán thân bất toại.

MS có một giấc mơ thấy mình bị rất nhiều những bộ xương lôi kéo, bà sợ hãi kêu cứu liền có một người đã đến với một màu trắng sáng, kéo bà ra khỏi vực thẳm, đưa bà đặt lên một vầng đá, đưa cuốn kinh thánh và biến nó nhỏ lại, đặt vào tai bà. Khi tỉnh lại, ai hỏi chuyện bà đều trả lời bằng kinh Thánh, và rồi mọi người cầu nguyện xin chúa chữa lành cho bà. Một lần nữa phép lạ lại đến, để chứng minh cho quyền năng của Đức Chúa Trời.

Bà sống lại, như một con người bình thường sau khi nhờ một người chữa bệnh bằng phương pháp tự nhiên (bấm huyệt). Trước khi bấm bà ấy nói rằng mọi người hãy cầu nguyện theo đức tin của các người. Tất cả mọi người đều cùng hiệp nhất cầu xin chúa, chỉ sau 5 phút MS tỉnh lại. Cảm ơn chúa, vì Ngài thành tín thay.

Đôi chân vẫn phải chống nạng trong một thời gian, nhưng khi Chúa phán rằng hãy bỏ nạng ra, bà liền cầu nguyện và ăn năn cùng Ngài, chiếc chân sưng vù, đau đớn, bước đi khó nhọc, có những lúc phải đứng bằng một chân để giảng lời chúa. Vậy mà khi bà ngừng cầu nguyện, nghe thấy tiếng  Chúa hỏi bà “con có tin không?”, chính đức tin đã chữa lành đôi chân để bà có thể bỏ nạng ra và hét lên sung sướng giữa đêm khuya, làm cả nhà thức giấc. Tất cả mọi người cùng quỳ xuống cảm tạ quyền năng của Đấng cứu chuộc loài người. Trước đó bác sĩ dặn không được phép đi lại, cần xem xét và phẫu thuật. Ngay hôm sau khi MS đến tái khám đã mạnh mẽ bước đi trên đôi chân của mình. Vì thế, ngay sau khi chụp X Quang, kiểm tra lại, bác sĩ phải khẳng định “chỉ có thể là phép lạ”.

MS Trịnh Mỹ Hoa còn làm chứng về một người tên là Nguyễn Văn Căn, là một  người tin Chúa nhưng đức tin còn non yếu. Khi bị tai biến nhẹ làm chân yếu và đi khập khiễng, MS cùng con cái Chúa liền hiệp nhau cầu nguyện, chân của anh đã bình phục trở lại. Nhưng con người ấy vẫn đi trên hai con đường, giữa đời và giữa đạo. Sau đó bất ngờ anh bị đứt mạnh máu ở cuống não bất tỉnh trên giường bệnh, bốn lần bác sĩ nói không thể cứu chữa, chỉ có thể chết. MS đến cầu nguyện từ 7 giờ tối, xin Chúa cho con người này được cứu, được về nước của Ngài trước khi về qua đời, để làm vinh hiển danh Ngài. Trong giờ chờ đợi phía ngoài nghe tiếng cô y tá gọi rằng anh đang hấp hối, rồi tắt thở. MS cầu nguyện “Chúa ôi tại sao lại như vậy?” thì nghe tiếng Chúa trả lời “hãy lấy một thau nước trong, lau mặt người anh em và đặt tay lên cầu nguyện, hơi thở sẽ trở lại”. MS bảo cô y tá mang nước tới, làm như lời Chúa phán, phép lạ liền xảy ra.

Từ cõi chết sống lại điều ấy chỉ có thể đến từ Đức Chúa Trời mà thôi. Sự thành tín, tình yêu thương của Ngài đã cứu chúng ta khỏi tội lỗi. Đôi khi chúng ta tự hỏi sao Chúa không trả lời con, sao Chúa để con phải đau khổ nhưng điều là để rèn tập đức tin của chúng ta.

Ngay cả đôi mắt của MS Trịnh Mỹ Hoa cũng là một ân điển lạ lùng. Khi MS bị bướu não phía sau đầu, to như quả trứng gà, chỉ có thể mổ, nhưng to quá nguy hiểm đến tính mạng. Tôi con Chúa cùng hiệp nhau cầu nguyện, Chúa liền chữa lành bằng quyền năng Thiên Thượng, bướu dần nhỏ lại như quả nho. Chưa dừng ở đó, đôi mắt của bà ngày càng mờ đi, và đến lúc không còn thấy được gì nữa, bắt buộc phải phẫu thuật thay mắt. Nhưng danh sách chờ đợi được thay còn rất dài, vậy mà trong thời gian rất ngắn, bác sĩ gọi điện thông báo là đã có thể tiến hành phẫu thuật bởi có người đã dâng cho bà. Đó là một con cái chúa, bị tai nạn, trước khi về với Chúa người phụ nữ ấy muốn hiến cặp mắt cho một người hầu việc chúa. Và đôi mắt của MS bây giờ chính là món quà vô giá mà Đấng Cứu Thế ban tặng.

“Hãy theo ta, mau ớ con hãy theo ta”…lời bài hát vang lên, cũng là lúc một người bước lên tin nhận chúa. Người phụ nữ làm nghề lái xe ôm, bật khóc, làm vỡ òa tất cả, tan chảy mọi tấm lòng. Cô đã từng chở rất nhiều lần con cái Chúa, đã biết Chúa nữa năm nay. Nhưng giờ này con chiên đi lạc ấy mới tìm thấy Cha mình. Hết thảy con cái chúa cùng vui mừng đến chào đón người chị em vừa quay về.

Hết thảy con cái chúa như được thêm sức mới, tiếp tục hiệp nhất cầu nguyện cho dân tộc Việt Nam, cho những con chiên đang tìm đường về bên suối nước trong .” Cầu xin Đức Giê-hô-va ban phước cho người Việt Nam, cầu xin Đức Giê-hô-va chiếu sáng mặt Ngài trên người Việt Nam…”


CTV Vân Quỳnh tường thuật

Bài vở cộng tác, góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like