Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Tường Vi Hoa – Sẻ Chia Điều Kỳ Diệu

Tường Vi Hoa – Sẻ Chia Điều Kỳ Diệu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhìn những cánh hoa khô với kiểu dáng tinh xảo, sáng tạo, uyển chuyển, uốn mình theo những nhánh lá cong cong, ôm sát đài hoa; ít ai nghĩ chúng lại được làm từ vỏ trái bắp –một loại vật liệu tưởng chừng như vô dụng mà người ta đã bỏ đi. Để thực hiện nên những bông hoa khô mang tính thẩm mỹ cao như thế, các anh chị em công nhân ở Tường Vi Hoa đã đầu tư tâm huyết, sức lực, và cả sự tỉ mỉ từ những đôi bàn tay tài hoa, khéo léo để làm sao cho những cánh hoa phải trông thật nhất, đẹp nhất, và toát ra cái hồn, cái chất của thiên nhiên nhưng vẫn giữ lại sự mộc mạc đặc trưng của loại hình hàng thủ công mỹ nghệ.

tuong_vi1

 

Mỗi mùa thu hoạch, các công nhân ở Tường Vi Hoa lại đến các rẫy bắp, thu nhặt về số vỏ mà người ta đã bỏ đi, hoặc lượm lặt vỏ bắp chỗ những xe bắp nấu bên đường. Mới nhìn thoáng qua, không ai nghĩ những con người đang lom khom nhặt vỏ bắp đó chính là những nghệ nhân tài hoa đang trên quá trình cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật vừa quý, vừa đẹp, lại mang thông điệp giá trị tinh thần cao.

Những bông hoa cứ được bàn tay con người chăm chút tỉ mẫn như thế cho đến khi chúng trở nên hoàn hảo khi được bày trí vào lọ, vào khung tranh, điểm xuyến trên những chiếc gối lụa, những hộp đèn, phù điêu, và trang trí trên các vật tạo hình đầy sáng tạo như xe hoa, hàng rào hoa, chổi hoa… Những sản phẩm này càng được tôn thêm ý nghĩa khi đi kèm theo đó là những câu Kinh Thánh, câu thơ với nội dung dễ hiểu, phù hợp từng loại sản phẩm.

 

Sẽ thật tuyệt vời khi chúng ta trông thấy những lọ hoa khô sang trọng này được bày trí trên bàn làm việc tại văn phòng, khách sạn, các khu resort cao cấp mà chợt nghĩ đến khoảng thời gian trước kia, chúng đã từng là những vỏ bắp bị bỏ đi, là vật phế thải bị người ta giẫm đạp bên vệ đường.
tuong_vi2

 

Chị Trương Thị Mai Hạ, trưởng phòng phát triển kinh doanh của Tường Vi Hoa chia sẻ: “Ý tưởng thực hiện loại hoa khô sang trọng từ vỏ bắp là một ý tưởng độc đáo. Nó rất phù hợp với niềm tin vào chân lý cứu rỗi – phục hồi địa vị làm con Thượng Đế cho những cuộc đời hư mất – của cộng đồng Cơ Đốc nói riêng, cũng như mang tính nhân văn sâu sắc với toàn xã hội. Thông qua ý tưởng hoa khô từ vỏ bắp, chúng tôi muốn gửi gắm một thông điệp đến với cộng đồng: “Không có ai là không giá trị. Bất cứ ai dù nghèo hèn, xấu xí hay khiếm khuyết đều xứng đáng được yêu thương và xứng đáng được sống một cuộc đời tốt đẹp với giá trị cao quý của bản thân mình. Hễ mỗi lần nhìn vào những vỏ bắp ọp ẹp chưa được xử lý, chúng tôi càng tin rằng, mỗi cánh hoa của Tường Vi Hoa chính là một điều kỳ diệu.”

Được biết, sắp tới, thương hiệu Tường Vi Hoa sẽ có kế hoạch mở rộng phạm vi tiếp thị và phân khúc thị trường để trở thành một thương hiệu thân thiện, dễ tiếp cận với mọi đối tượng trong xã hội chứ không chỉ gói gọn trong phạm vi cộng đồng Cơ Đốc.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms Mai Hạ

Tel: 0906 989 086

Email: ttmaiha@yahoo.com

www.hoakhotuongvi.com


La Nguyễn Quốc Vinh

Bài vở cộng tác, góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like