Home Quốc Tế Nữ Truyền Giáo Người Mỹ Tử Nạn Tại Mexico

Nữ Truyền Giáo Người Mỹ Tử Nạn Tại Mexico

by Ban Biên Tập
30 đọc



 


“Chúng tôi nhận được một cuộc gọi ở đây, ngay tại trường học từ một người bạn đã kêu gọi cầu nguyện cho vợ chồng Davis, rằng họ đang bị rượt đuổi..”, ông Merton Rundell, một người bạn của gia đình Davis nói. Do bạo lực của các băng đảng buôn bán ma túy leo thang tại Mexico, Davis đã dự đoán cô ấy không thể còn sống khi ra khỏi đất nước đó.

Davis và chồng của cô – Sam thường xuyên nhận được các mối đe dọa và buộc phải chạy trốn nhiều lần trong thời gian nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn bè và gia đình cho biết hai vợ chồng Davis vẫn theo đuổi niềm đam mê của họ, lập nhà thờ và rao giảng Tin Lành.

 

card

 

Danh thiếp cầu nguyện của hai vợ chồng nhà truyền giáo Nancy Davis & Sam “Xin hãy cầu nguyện và hợp tác với chúng tôi để cứu những linh hồn hư mất cho Chúa Jesus ”


Nancy thích sáng tác và biểu diễn ca nhạc. Cô cũng là một y tá giỏi.

 

hai_vo_chong
Hai vợ chồng nhà truyền giáo người Mỹ  Sam và Nancy Davis đang ca ngợi Chúa tại Nhà nguyện Tin Lành.

“Cô ấy là một phụ nữ phi thường, cô ấy đã nói về Đức Chúa Trời cho từng bệnh nhân của mình và quan tâm đến linh hồn của họ”, Melody Davis Reynolds, cháu gái của Davis cho biết

 

 


Một số nhà truyền giáo đã ngưng lại việc đi vào Mexico vì bạo lực của các băng đảng ma túy ngày càng tăng. Cảnh sát cho rằng vợ chồng Davises đã bị nhắm đến bởi vì chiếc xe chở hàng của họ – một phương tiện có giá trị giữa các kẻ buôn bán ma túy.

“Chúng tôi đã chưa chính thức ngồi xuống để nói về đường lối của chúng tôi là những gì, nhưng… đường lối chính thức của chúng tôi là, ‘Đừng nên bỏ rơi những người đó, họ cần sự giúp đỡ -. Có lẽ hơn bao giờ hết,'” ông Mark Rotramel, Chủ tich Hiệp hội Baptist Rio Grande Valley nói .

Con trai  của Davis , Joseph cho biết, mẹ cậu đã qua đời trong lúc đang làm những điều mà bà ấy yêu thích

 

 


“Ngày qua ngày, điều làm mẹ tôi hạnh phúc nhất, đó là nhìn thấy ai đó quỳ gối xuống ăn năn và được sự tha thứ về bất cứ điều gì mà họ đã làm – giết người, hiếp dâm, hay bất kì tội lỗi nhỏ nhất,” anh nói. ” Mẹ đã trở về nhà với sự vui sướng. Bà đã nói, ‘ Tốt quá, hôm nay chúng ta đã giải thoát một người khác nữa từ tay của ma quỷ.’.”

 

Sara

CBN news

Bình Luận:

You may also like